Thiết kế Website bất động sản: Đâu mới là cần và đủ?


Thật thiếu sót khi bạn là người kinh doanh bất động sản mà lại không có cho mình một Website bất động sản hoàn chỉnh. Nhiều người chỉ quan tâm đến việc làm sao để đưa thông tin, dự án của mình lên mạng. Nhưng điều đó là chưa đủ. Ít người biết rằng việc thiết kế Website bất động sản lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đó là gì? Và khi thiết kế Website bất động sản thì đâu mới là cần và đủ cho một Website được gọi là hiệu quả?

Dịch vụ thiết kế web bất động sản – ZoomWorld Invest
Thiết kế Website bất động sản: Đâu mới là cần và đủ?

Thiết kế Website bất động sản sẽ giúp mang lại lợi ích gì?

Mọi thiết kế Website chuẩn SEO đều mong muốn làm cho Website trở nên thân thiện với người tiêu dùng và Google hơn. Website càng thân thiện, Google càng đánh giá cao và nó sẽ luôn “đề cử” bạn vào những Website có nội dung tốt. Về phía người dùng thì họ sẽ đánh giá Website của bạn là 1 Website chuyên nghiệp, đáng tin cậy.
Có được những điều đó thì được gì? Chắc chắn là nó sẽ giúp bạn tăng hiệu quả, tỉ lệ chuyển đổi cho Website. Nói cách khác, Website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn, gia tăng những hợp đồng béo bở hơn. Nhưng làm thế nào để có được một Website bất động sản tốt? Với những kinh nghiệm của mình, ZoomWorld sẽ chia sẻ đến với bạn những yếu tố quan trọng trong việc làm cho Website bất động sản của bạn thu lại hiệu quả cao nhất.

Những yếu tố cần thiết cho một Website bất động sản

1: Xác định nhu cầu sử dụng Website

Việc xác định nhu cầu sử dụng Website sẽ giúp bạn biết chính xác chi phí cần bỏ ra và yêu cầu cho đối tác. Suy cho cùng, Website cũng chỉ là công cụ. Nhiệm vụ của chúng ta là làm cho công cụ này tốt hơn. Để xác định nhu cầu sử dụng Website bạn hãy trả lời những câu hỏi sau:

  • Thiết kế Website bất động sản để bán 1 hay nhiều dự án?
  • Website có được sử dụng cho những dự án sau?
  • Bạn muốn Website phục vụ mục đích bán hàng hay chỉ là thu hút data để chăm sóc?
  • Vài trò của Website bất động sản trong chiến dịch bán hàng là gì?

Hãy trả lời những câu hỏi này, bạn sẽ biết được nhu cầu sử dụng Website của mình là gì.

2: Xác định nhu cầu của khách hàng

Dù là kinh doanh gì đi nữa thì cũng cần phải xác định đối tượng khách hàng. Việc này sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về nhu cầu của khách hàng. Từ đó bạn sẽ có những chiến lược kinh doanh đúng trọng tâm, mang lại hiệu quả hơn.
Đối với việc thiết kế Website bất động sản, công việc này giúp bạn bố trí thông tin trên giao diện Website phù hợp.
Thiết kế Website bất động sản: Đâu mới là cần và đủ?

3: Xác định kế hoạch Marketing cho Website

Những người có kinh nghiệm cảm thấy công việc này thật đơn giản. Nhưng những gì họ biết đôi khi là chưa đủ. Thông thường họ chỉ chú ý đến giao diện, popup, banner,… Nhưng lại dễ dàng bỏ qua các yếu tố liên quan đến kỹ thuật. Nên chạy Marketing trên kênh nào, Code ra sao để tối ưu,… là những việc ít ai nghĩ đến.
Việc xác định Marketing cho Website giúp:

  • Đưa ra yêu cầu giao diện chính xác hơn
  • Yêu cầu kỹ thuật đúng hơn với nhà cung cấp
  • Đưa ra thỏa thuận hỗ trợ trong quá trình vận hành đầy đủ

4: Tìm kiếm nhà cung cấp

Hãy tìm nhà cung cấp quan tâm đến hiệu quả hoạt động Website của bạn. Với những nhà cung cấp dịch vụ thiết kế Website bất động sản họ chỉ quan tâm đến lợi nhuận. Còn việc Website của bạn có hiệu quả hay không thì…không phải vấn đề của họ.
Nhưng với Zoomworld, cái mà chúng tôi muốn lãi đó chính là lãi uy tín. Chúng tôi quan tâm đến hiệu quả Website của bạn, vì chúng tôi biết đó là cách giúp chúng tôi nhận được uy tín, niềm tin của khách hàng. Và những gì chúng tôi thực hiện sẽ là bằng chứng cho những điều trên.

4.7/5 - (100 bình chọn)
4.7/5 - (100 bình chọn)