Những plugin wordpress tốt nhất năm 2015


Bạn làm một website bằng wordpress?. Và bạn chưa tìm được những plugin wordpress cho trang web của mình?. Thiết kế web wordpress sẽ đưa ra cho các bạn những  plugin WordPress tốt nhất dành cho năm 2015.

Lựa chọn plugin tốt nhất cho trang web WordPress của bạn sẽ giúp cho trang web của bạn tạo dễ dàng hơn, đồng thời giúp người dùng của bạn có được trải nghiệm tốt hơn.

WordPress Plugins

WordPress Plugins

Như đã nói ở trên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các plugin WordPress hàng đầu cho năm 2015.

Seo by yoast

WordPress SEO không chỉ là một plugin SEO, nó còn là gói tối ưu hóa trang web hoàn chỉnh. Ngoài việc thêm các tiêu đề và giới thiệu bài viết của bạn, nó còn cho phép bạn thêm các dữ liệu meta đồ thị mở, thực hiện phân tích trang, xuất bản sitemap xml và hơn thế nữa.

Gravity Forms

Gravity Forms là plugin liên lạc dùng cho WordPress thân thiện nhất với người mới bắt đầu và người phát triển. Nó có thể được sử dụng để thêm hầu hết các biểu mẫu trực tuyến vào trang web WordPress của bạn. Nó đi kèm với các add on (phần mở rộng) mạnh mẽ, cho phép bạn tạo khảo sát trực tuyến, các bài đăng đã gửi của người dùng, danh bạ trang web, hoặc gần như tất cả những thứ đòi hỏi dữ liệu đầu vào người dùng.

>>> Xem tiếp: Thiết kế web khách sạn

Backup Buddy

BackupBuddy là plugin sao lưu và di chuyển dữ liệu WordPress dễ dàng và thân thiện nhất với người mới dùng. Nó cho phép bạn nhanh chóng thiết lập lịch sao lưu tự động cho trang web của bạn. Bạn có thể lưu trữ các bản sao lưu trên đám mây và an tâm đi ngủ vì biết rằng tất cả các nội dung của bạn đã được sao lưu.

W3 Total Cache

Tốc độ trang web của bạn có vai trò quan trọng trong các xếp hạng công cụ tìm kiếm. W3 Total Cache giúp bạn tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất trang web WordPress của mình. Nó cho phép bạn dễ dàng thiết lập trang web và bộ nhớ đệm trình duyệt (browser caching), nén các trang để giúp tải về nhanh hơn và thiết lập một mạng lưới chuyển nội dung cho các tập tin tĩnh của bạn.

OptinMonster

OptinMonster là plugin tạo lead (đầu mối) tốt nhất cho WordPress. Nó cho phép bạn tạo các biểu mẫu optin và popup tuyệt đẹp cho trang web WordPress của bạn và chuyển đổi những người dùng của bạn thành các thuê bao. Nó đi kèm các tính năng như nhắm đến cấp độ trang (page-level targetting), phân tích, kiểm tra phân tách (split testing) và công nghệ dự định thoát (exit intent technology) cho phép bạn hiển thị biểu mẫu optin khi một người dùng chuẩn bị rời khỏi trang web của bạn.

Edit Flow

Edit Flow cung cấp hệ thống quản lý quy trình biên tập hiệu quả cho WordPress. Nó cho phép bạn xem lịch biên tập, quản lý các tác giả, gán bài viết, để lại bình luận biên tập và hơn thế nữa. Bạn có thể tạo trạng thái bài viết tùy chỉnh của riêng mình và lập chiến lược nội dung của mình trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Soliloquy

Soliloquy là slider WordPress phù hợp nhất trên thị trường. Hầu hết các plugin slider sẽ làm chậm trang web của bạn và điều này ảnh hưởng xấu đến SEO của bạn. Soliloquy, mặt khác, là plugin slider nhanh nhất giúp tải các slider của bạn ở tốc độ nhanh hơn hẳn. Nó đi kèm với các tính năng và thậm chí còn có cả phiên bản miễn phí bạn có thể dùng thử ngay.

>>> Tham khảo: Những nguyên nhân khiến cho website wordpress load chậm

Disqus

Hệ thống bình luận WordPress mặc định hoạt động tốt cho các trang web có ít lượt khách xem. Tuy nhiên, đối với các trang web lớn hơn với nhiều bình luận của người dùng, tốt hơn hết bạn nên sử dụng hệ thống bình luận Disqus. Nó là hệ thống bình luận thứ ba, điều này có nghĩa là các bình luận sẽ không ảnh hưởng đến máy chủ của bạn. Nó không ảnh hưởng đến tốc độ trang web của bạn và được trang bị các bộ lọc chống thư rác.

AdSanity

AdSanity là một plugin quản lý quảng cáo WordPress tập trung vào tính dễ sử dụng. Việc thêm các quảng cáo mới trong Adsanity rất tương đồng với việc thêm một bài viết. Nó đi kèm với với các widget và shortcode hỗ trợ để hiển thị quảng cáo, từ đó bạn có thể hiển thị quảng cáo trên các thanh bên, các bài viết và các trang.

Bạn có thể tạo các quảng cáo dựa trên thời gian (là các quảng cáo chạy trong khoảng thời gian cụ thể) hoặc các quảng cáo vô hạn (quảng cáo có thể chạy liên tục trừ khi bạn gỡ bỏ chúng). Nó cũng có các biểu đồ và số liệu thống kê lượt xem quảng cáo và lượt nhấp chuột. Nếu bạn đang mong muốn hiển thị quảng cáo trong WordPress, bạn nên sử dụng plugin này.

Sucuri

Mình sử dụng Sucuri để giám sát an ninh của các trang web của mình. Bất kỳ trang web nào trên internet đều có thể bị xâm nhập hoặc tấn công bằng các đợt tấn công từ chối dịch vụ với mục đích xấu. Nên phòng bệnh hơn là chữa bệnh. Sucuri cung cấp các cảnh báo thời gian thực, bộ quét bảo mật trang web và thậm chí cung cấp dịch vụ loại bỏ phần mềm độc hại..

Floating Social Bar

Hầu hết các plugin phương tiện truyền thông xã hội dùng cho WordPress đều đi kèm với rất nhiều bloat. Vô số các mạng xã hội không ai cần cùng với các script không cần thiết khiến trang web của bạn bị chậm lại. Floating Social Bar là plugin phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất giành cho WordPress, nó cho phép bạn thêm chỉ số ít các mạng xã hội thực sự quan trọng. Nó được tối ưu hóa cao về mặt tốc độ sao cho các nút mạng xã hội của bạn không làm chậm trang web của bạn.

Envira Gallery

Nếu bạn chạy một trang web nhiếp ảnh hoặc đăng rất nhiều hình ảnh, thì Envira Gallery là plugin phải có cho bạn. Enivra Gallery là một plugin gallery (phòng trưng bày) WordPress phù hợp, cho phép bạn tạo các gallery ảnh đẹp với nhiều hiệu ứng mạnh mẽ, dễ điều hướng và có thiết kế phù hợp. Nó tải cực nhanh và trông rất đẹp mắt trên tất cả các thiết bị. Ngoài ra, còn có một phiên bản miễn phí có tên Envira Gallery Lite mà bạn có thể thử sử dụng ngay.

Login Lockdown

Theo mặc định, người dùng có thể cố gắng đăng nhập vào trang web của bạn bao nhiêu lần đăng nhập sai tùy ý. Hầu hết các nỗ lực xâm nhập (hack) thường thông qua việc vào được khu vực admin của trang web của bạn bằng cách sử dụng các danh sách mật khẩu. Hạn chế Số lần Đăng nhập đơn giản là đặt ra một giới hạn về số lần một người dùng có thể cố gắng đăng nhập. Sau số lần cố gắng đăng nhập nhất định, nó sẽ khóa khu vực admin trong khoảng thời gian nhất định.

Công cụ quản lý thuật ngữ

Các category (mục) và tag (thẻ), cùng với các nguyên tắc phân loại tùy chỉnh có vai trò quan trọng trong cách thức bạn sắp xếp nội dung trên trang web của mình. Tuy nhiên, nhiều người mới bắt đầu không nắm được sự khác biệt giữa các category và tag và các thực hành SEO tốt nhất liên quan đến việc sử dụng chúng. Đây là lý do cần đến các công cụ quản lý thuật ngữ. Nó cho phép bạn kết hợp và chỉnh sửa hàng loạt các category, tag và các nguyên tắc phân loại tùy chỉnh.

>>> Xem thêm: Thiết kế website du lịch

TablePress

Công cụ biên tập sau WordPress không có nút tạo bảng. Nếu bạn cần chèn bảng trong WordPress, bạn sẽ cần đến plugin TablePress. Nó cho phép bạn dễ dàng tạo bảng trong WordPress, thêm chúng vào các bài viết, các trang và thậm chí cả các widget. Bạn cũng có thể xuất dữ liệu bảng của bạn nếu cần. Hãy xem hướng dẫn về cách thêm các bảng vào các bài viết và trang WordPress mà không cần viết bất kỳ HTML hoặc CSS nào.

WPTOUCH

WPtouch cung cấp một bộ mobile suite cho WordPress, trang bị cho trang web của bạn các tính năng mạnh mẽ và khả năng mà các chủ đề phù hợp đơn giản là không thể khớp được. Nếu bạn muốn tạo một phiên bản di động cho trang web của bạn, thì WPtouch là câu trả lời cho bạn. Nó có sẵn chức năng hỗ trợ thương mại điện tử, quảng cáo di động, nội dung tùy chỉnh và quan trọng nhất là nó cho phép bạn cung cấp một ứng dụng cho trang web của mình mà không cần App Store.

Compact Archives

Theo mặc định, WordPress tạo ra một danh sách dài gồm các gạch đầu dòng các lưu trữ tài liệu hàng tháng của bạn. Nếu bạn đã được viết blog trong thời gian dài, việc thêm các lưu trữ hàng tháng sẽ làm người dùng phải kéo lên xuống rất nhiều. Compact Archives giải quyết vấn đề này bằng cách hiển thị các lưu trữ hàng tháng của bạn trong một khối nhỏ gọn.

ThirstyAffiliates

Nếu bạn muốn biến tiếp thị liên kết (affiliate marketing) trở thành một trong những nguồn thu nhập chính của trang web của bạn, bạn cần một công cụ quản lý đường dẫn liên kết. ThirstyAffiliates là công cụ quản lý đường dẫn liên kết tốt nhất cho WordPress. Nó cho phép bạn dễ dàng thêm các đường dẫn liên kết, đường dẫn ẩn (cloak link), chèn tự động vào các từ khóa nhất định và thậm chí xuất các đường dẫn liên kết của bạn.

Display Widgets

Đôi khi bạn cần hiển thị hoặc ẩn một widget trên các trang nhất định. Hiển thị Widget cho phép bạn dễ dàng hiển thị hoặc ẩn các widget trên các trang và các bài viết đã chọn. Bạn thậm chí còn có thể cho hiển thị các widget với người dùng đã đăng nhập và ẩn với cho tất cả những người khác.

WP MAIL SMTP

Do các thiết lập cấu hình trên một số nhà cung cấp hosting WordPress, các email WordPress của bạn có thể không được chuyển đi. Để giải quyết vấn đề này, bạn sẽ cần plugin WP Mail SMTP. Nó cho phép bạn sử dụng một máy chủ SMTP để gửi các email WordPress của bạn thay vì chức năng () của PHP. Bạn thậm chí còn có thể sử dụng máy chủ SMTP của Gmail để gửi các email WordPress của bạn.

Qua bài viết những plugin wordpress tốt nhất năm 2015, chúng tôi đã tổng hợp plugin tốt nhất năm 2015 hy vọng có thể giúp được cho website WordPress trở nên đẹp hơn, tăng tính năng cho website của mình. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)