Nên dùng máy tính Card màn hình Onboard hay rời


Máy tính là công cụ không thể thiếu của chúng ta trong công việc. Khi mua máy tính chúng ta sẽ lựa máy tính phù hợp với công việc của mình. Bạn có biết bạn đang dùng máy tính có card màn hình rời hay card màn hình onboard. Nên dùng máy tính có card màn hình rời hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Nên dùng máy tính Card màn hình Onboard hay rời

Nên dùng máy tính Card màn hình Onboard hay rời

>>> Có thể bạn quan tâm: Thủ thuật diệt virus cho máy tính

Khái niệm:

Card màn hình hay còn gọi là Card đồ họa là một phần không thể thiếu tạo lên một chiếc máy tính. Nhiệm vụ của Card màn hình là xử lý hình ảnh để hiển thị trên màn hình máy tính.

Dùng máy tính Card màn hình Onboard hay rời?

Một chiếc máy tính có Card Onboard và một chiếc máy tính có Card rời sẽ chênh lệnh nhau khá lớn về giá thành. Vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua một chiếc máy tính có Card rời dựa trên nhu cầu để tiết kiệm chi phí một cách tối đa:

Với nhu cầu cơ bản như duyệt web, xem phim, nghe nhạc, văn phòng, chơi game nhẹ thì Card Onboard là đủ dùng cho bạn. Với nhu cầu chơi game nặng, sử dụng các phần mềm đồ họa hoặc dựng phim thì bắt buộc bạn phải mua máy tính có Card rời.

Trên đây là một vài chia sẻ về card màn hình. Chúng tôi hy vọng bạn chọn card màn hình cho bạn đúng với công việc của mình, không quá lãng phí. 

>>> Chúng tôi cung cấp:

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)