Hướng dẫn sử dụng ứng dụng VUE làm video trên điện thoại


Có thể thấy sự linh động và hiệu quả thu hút của những video mang lại là khá cao. Vậy nên ngày nay video được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ quảng cáo, kinh doanh, bán hàng nhỏ lẻ cho đến giải trí. Tuy nhiên việc lên ý tưởng thôi là chưa đủ. Để video thêm thu hút bạn phải cần thêm những phần mềm hỗ trợ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng VUE làm video ngay trên chiếc smartphone tiện lợi của mình.

Tải ứng dụng làm phim VUE về điện thoại di động

Muốn cài đặt ứng dụng VUE vào điện thoại di động cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc điện thoại hệ điều hành thông dụng có wifi hoặc 4G và lưu ý là bộ nhớ điện thoại phải đủ để bạn cài đặt phần mềm này về máy nhé.

Hiện nay 2 hệ điều hành lớn nhất là Androi và IOS đã hỗ trợ ứng dụng VUE này. Bạn chỉ cần vào Google Play và Appstore gõ “VUE” sau đó tìm kiếm biểu tượng như hình bên dưới để tải về là xong.

Tải ứng dụng làm phim VUE về điện thoại di động

Tải ứng dụng làm phim VUE về điện thoại di động

Giới thiệu sơ lược về ứng dụng VUE

Cũng như bao phần mềm chỉnh sửa khác, ứng dụng VUE cho phép bạn tải hình ảnh, video đã quay sẵn hoặc quay trực tiếp từ ứng dụng để tiến hành chỉnh sửa. Riêng về việc quay video bằng ứng dụng VUE bạn đã có thể tự do lựa chọn tỷ lệ, loại khung nền thích hợp và chỉnh trước màu sắc, tốc độ sao cho hợp lý. Khá là tiện lợi.

Hiện nay ứng dụng VUE đã được hỗ trợ Tiếng Anh và 6 ngôn ngữ khác. Tuy nhiên chưa có phiên bản tiếng việt nên bạn có thể sử dụng bản Tiếng Anh cũng khá dễ hiểu.

Giới thiệu sơ lược về ứng dụng VUE

Giới thiệu sơ lược về ứng dụng VUE

Bạn có thể sử dụng ứng dụng VUE để edit video trên chiếc điện thoại của mình khi đi bất cứ đâu. VUE đã tích hợp những tính năng làm phim cơ bản nhất vào 1 phần mềm vô cùng hữu ích. Giờ đây việc làm ra 1 video với hiệu ứng đẹp đã không còn quá khó khăn nữa rồi. Nếu bạn tò mò muốn biết một ứng dụng nhỏ như VUE có thể làm được gì thì hãy cùng khám phá ở mục tiếp theo nhé!

Giới thiệu các chức năng chính của ứng dụng VUE

Để bạn hiểu sâu hơn về những điều mà VUE có thể làm được chúng ta hãy cùng tìm hiểu các tính năng chính của VUE qua các biểu tượng trên VUE:

Chủ đề toàn bộ Video: khi truy cập vào giao diện chính của VUE, bạn sẽ thấy trên góc phải màn hình có hình một giỏ hàng nhỏ. Ở đây bạn sẽ tìm thấy những chủ đề có sẵn của VUE. Có chủ đề Free cũng có chủ đề phải trả phí. Bạn có thể chọn thử 1 vài cái mình yêu thích và trải nghiệm thử. Rất nhiều hiệu ứng hay và đẹp được tích hợp sẵn trong mỗi chủ đề.

Giới thiệu các chức năng chính của ứng dụng VUE

Giới thiệu các chức năng chính của ứng dụng VUE

Quay phim bằng ứng dụng VUE: như đã giới thiệu ở trên bạn hoàn toàn có thể quay phim bằng VUE với những điều chỉnh trước. Vậy thì phần Edit về sau sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Chỉnh ảnh, video có sẵn trong thư viện: Nếu không thích quay bằng ứng dụng bạn có thể chọn vào nút “import” để lấy file ảnh và video có sẵn trong máy ghép thành video để chỉnh.

Những tính năng điều chỉnh chính:

Những tính năng điều chỉnh chính

Những tính năng điều chỉnh chính

Mute: bật tắt tiếng bản gốc

Trim: kéo dài hoặc rút ngắn độ dài video

Speed – Slow: Chỉnh tốc độ nhanh chậm khi hiển thị từng phần tử ảnh hoặc video

Delete: Xóa phần tử ảnh, video đang chọn

Filter – L2: Chỉnh màu sắc với những chủ đề có sẵn

Adjustment: Chỉnh chi tiết về độ sáng, đọ đậm nhạt màu sắc, đổ bóng,…

Crop: cắt

Zoom – Move: chỉnh sự hiển thị di chuyển theo hướng mình mong muốn

…..

Mỗi tính năng bạn có thể thử trải nghiệm và rút ra tính năng thích hợp cho video của mình. Đối với ứng dụng VUE bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chỉ sau 1 lần nhấn mà không phải mất quá nhiều thời gian căn chỉnh như trên máy tính. Và bạn hoàn toàn có thể thử tải về và test ngay 1 video cho mình!

Đánh giá về VUE

Phải nói đây là ứng dụng làm phim rất tiện lợi cho những người bận rộn. Thời đại công nghệ như ngày nay nếu bạn không có quá nhiều thời gian thì vẫn có thể hoàn tất các công việc đầy đủ bằng những ứng dụng đơn giản như vầy. Và một điều cam đoan rằng với những video vừa mang tính chân thật lại đẹp mắt như vầy sẽ khiến cho việc làm ăn kinh doanh của bạn nhiều tương tác hơn. Khiến những video giải trí của bạn ấn tượng và thu hút hơn.

Đánh giá trên thang điểm 10 thì ứng dụng VUE hoàn toàn xứng đáng với số điểm giỏi là 8 điểm. Những mốc điểm cao hơn sẽ để dành sự mong chờ cho các cải tiến vượt bậc hơn.

Ngoài ứng dụng VUE làm video trên điện thoại thì còn rất nhiều phần mềm thú vị khác. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thì mời bạn tham khảo bài viết “Phần mềm làm video chuyên nghiệp được ưa chuộng sử dụng nhất”. Và đừng quên tiếp tục theo dõi những thông tin hữu ích khác của Zoomworld tại chuyên mục “Kiến thức của website https://dichvuthietkewebwordpress.com/ nhé. Chúc bạn có những thông tin hữu ích và trải nghiệm tuyệt vời qua bài viết này.

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)