Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word


Thiết kế WordPress xin hướng dẫn cho các bạn một số công cụ cho phép đổi file  PDF sang Word hoặc ngược lại. Nếu như bạn chưa biết cách thực hiện, bạn có thể tham khảo nội dung bài viết sau.

Chúng ta thường xuyên làm việc với các định dạng văn bản tài liệu như PDF, DOC, …Giờ đây định dạng file PDF trở nên quen thuộc với người dùng máy tính bởi tính bảo mật cao, không cho phép người dùng chỉnh sửa trực tiếp nội dung trên đó. Vì vậy mỗi khi người dùng cần sao chép nội dung thì gặp rất nhiều khó khăn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ các phiên bản Power Point sang dạng Word

1. Chuyển đổi file PDF sang Word Online

Với cách  chuyển đổi định dạng file PDF sang Word online, chúng ta sẽ truy cập tới Website:  https://www.pdftoword.com/
Thực hiện chuyển đổi PDF sang  Word, ta thực hiện theo các bước sau:
B1: Sau khi truy cập vào website ta thấy giao diện như hình:

Chuyển đổi pdf

Chuyển đổi pdf

Chọn vào nút SELECT YOUR FILE, sau đó tìm đến tên file pdf mà bạn muốn chuyển đổi
B2: Nhập địa chỉ email mà bạn muốn nhận được file chuyển đổi

Đổi file pdf

Đổi file pdf

 

B3: Tiếp đến nhấn vào nút Convert Now.

 hd đổi file pdf

Khi đó Website sẽ thực hiện tự động việc chuyển đổi file cho bạn. Khi hoàn tất, bạn hãy đăng nhập vào địa chỉ Email và truy cập vào thư mail vừa được gửi để tải file về.
Còn nếu các bạn muốn chuyển đổi ngược lại từ file Word, Excel,..sang PDF thì chúng ta trỏ chuột tới hình như sau và thực hiện với các bước như trên để chuyển đổi.
đổi file pdf sang word

2. Chuyển đổi file PDF sang Word bằng phần mềm

Ngày nay có rất nhiều phần mềm có thể giúp bạn chuyền đổi định dạng pdf sang word. Tuy nhiên hầu hết các phần mềm này để chỉ cho bạn sử dụng miễn phí và hạn chế tính năng. Vì vậy dichvuthietkewebwordpress.com sẽ giới thiệu tới người dùng phần mềm Free PDF To Word Converter sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.
Free PDF To Word Converter là phần mềm được cung cấp miễn phí chuyên về chuyển đổi file PDF sang Word. Tuy là ứng dụng miễn phí nhưng Free PDF To Word Converter được cung cấp những tính năng không thua kém gì các phần mềm bản quyền.
Các bạn có thể tải phần mềm Free PDF To Word Converter tại đây.

Sau khi tải về, chúng ta hành cài đặt vào máy tính. Giao diện phần mềm sau khi cài đặt hoàn tất.

Free pdf to word download

Free pdf to word download

Để chuyển đổi định dạng file PDF sang định dạng Word, ta chọn  Browse ở phần Select PDF file  tìm đến file cần chuyển đổi

đổi pdf to word

Sau khi mở được file Pdf cần chuyển đổi bạn tiếp tục click vào Browse để chọn phân vùng lưu file sau khi chuyển đổi, sau đó click vào Convert to Word Document để chương trình thực hiện quá trình chuyển đổi.

phần mềm đổi đuôi pdf

Sau khi phần mềm chạy hoàn tất ta chọn OK để kết thúc.

 Tùy theo tình huống mà bạn có thể chọn những cách chuyển đổi phù hợp. Hy vọng với những kiến thức trên sẽ hữu ích với bạn.

Chúc các bạn thành công!

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)