Dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp


Dịch vụ viết bài PR – Đã đầu tư PR thì phải chất lượng

Bạn biết đấy, để một bài viết được đăng lên bất kỳ tờ bào uy tín nào, bạn phải chi trả một số tiền lớn, nhưng lợi ích thì chưa biết ra sao. Song song với khoản tiền lớn để quảng bá rộng rãi bài PR, nhiều người biết đến bạn hơn chính là nội dung phải “sáng tạo” và “có giá trị”, Quan trọng hơn hết là nội dung có khả năng viral, đánh bóng được tên tuổi hoặc sản phẩm/dịch vụ của bạn. “Dịch vụ viêt bài PR” ra đời để giúp bạn làm được điều này, vừa tiết kiệm chi phí, vừa nhận được giá trị hữu ích khác.

Dịch vụ viêt bài PR

.

Bài viết PR là một phương thức truyền thông mạnh mẽ trong thời đại Marketing Online này. Những doanh nghiệp lớn đều sử dụng chiến lược PR để quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bài viết PR còn có giá trị thông báo những thay đổi, những sự kiện hot, những hoạt động nổi bật của doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp lớn, có vốn vài tỷ đồng đều có đội ngũ PR riêng.

Tuy nhiên không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ đang trên đà phát triển, muốn quảng bá bản thân nhưng lại bị giới hạn về chi phí, ít vốn. Điều này không có nghĩa là họ không thể PR mình trên báo. Quan trọng là chiến lược của họ như thế nào, kịch bản PR có đến nơi đến chốn không; đã cất công cất sức đầu tư thì bạn phải tính toán kỹ. Chúng tôi chắc chắn bạn đang cần một đơn vị không chỉ cung cấp dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp mà còn có thể tư vấn chiến lược PR trên báo hiệu quả. Đó là lý do dịch vụ viết bài PR của Zoomworld ra đời.

.

Dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp phải đạt những yếu tố nào?

.

Dịch vụ viêt bài PR

.

  • Ý tưởng nội dung sáng tạo: Một bài viết PR chất lượng phải thỏa mãn yếu tố này. Bài viết ngoài thể hiện được điểm chính của sản phẩm, dịch vụ hay thông tin doanh nghiệp thì yếu tố nội dung rất quan trọng như đã đề cập ở trên. Bài viết hay là bài viết ý tưởng mới lạ, sáng tạo, có tính logic, liền mạch và đi thẳng vào nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, bài viết phải nêu rõ được sự khác biệt giữa sản phẩm, dịch vụ của bạn với đối thủ cạnh tranh.
  • Thời gian khiến doanh nghiệp lựa chọn sai dịch vụ, mất tiền oan vào các dịch vụ kém chất lượng. Đừng lầm tưởng thời gian nhanh là bài viết hiệu quả, nếu đó là bài giới thiệu dịch vụ, quảng cáo nhỏ thì cần thời gian nhanh để bắt kịp xu hướng. Tuy nhiên, 1 tháng chỉ sản xuất được 1 bài PR thì dịch vụ đấy đang “bào tiền” của doanh nghiệp. Bạn cần phải tỉnh táo để chọn dịch vụ vừa đảm bảo được thời gian, vừa đảm bảo được nội dung trong bài PR đã được tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng.
  • Kiến thức Marketing: Ngoài kiến thức sản phẩm, dịch vụ, thì kiến thức marketing rất quan trọng. Nếu người viết bài PR mà không có kiến thức marketing thì đó chỉ là một bài viết tổng hợp những đặc điểm chung chung của sản phẩm. Bài viết thiếu yếu tố marketing sẽ rất khó lan tỏa bởi vì, người hiểu marketing sẽ biết rõ được khách hàng của họ là ai, họ mong muốn điều gì để truyền tải thông điệp chính xác nhất. Nói rõ hơn, tư duy Marketing giúp bài viết của bạn được định hướng, dẫn dắt tư duy của người đọc từng bước một sao cho họ nhớ bạn nhất.
  • Tiết kiệm chi phí cho khách hàng: Bạn thử hình dung, khi bạn thuê một nhân viên viết bài PR làm toàn thời gian, bạn phải chi trả một khoản tiền 4-5 triệu đối với nhân viên không chuyên, những nhân viên có kinh nghiệm viết bài PR cho báo, thậm chí bài viết đó có tính lan tỏa thì bạn phải trả lương từ 8-9 triệu đồng/ tháng. Một tháng bạn chỉ cần 2-3 bài PR để quảng bá trên những tờ báo lớn, vậy số tiền bạn trả lương cho nhân viên rất lớn, được xem là chi phí. Trong khi dịch vụ viết bài PR đảm bảo được nội dung, thời gian, và chi phí rẻ hơn so với thuê nhân viên toàn thời gian.
  • Hình ảnh: Bài viết PR chất lượng thì không thể thiếu hình ảnh đẹp. Bởi vì, ngoài nội dung hay thì những hình ảnh sẽ làm đẹp hơn cho bài PR, những hình ảnh phải thể hiện được đặc trưng của thương hiệu chính vì vậy đừng xem thường công dụng của hình ảnh trong bài PR. Zoomworld khuyên bạn nên dùng hình ảnh thực tế của chính mình, được design theo chính phong cách thương hiệu của bạn. Như thế sẽ tạo hiệu ứng PR tối ưu nhất.

Dựa vào những yếu tố trên, bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn dich vụ viết bài PR chất lượng, uy tín, đám bảo tiến độ

Hãy tham khảo các bài viết của chúng tôi để cảm nhận chất lượng dịch vụ!

Dịch vụ viết bài PR – hỗ trợ tư vấn chiến lược PR thương hiệu

Dịch vụ viết bài thuê chất lượng cao chinh phục thứ hạng Google

.

dich vu viet bai pr

.

Dịch vụ viết bài PR chất lượng của Zoomworld có gì đặc biệt?

Ngoài thỏa mãn những yếu tố trên, Zoomworld còn làm cho bài viết xúc tích hơn, hấp dẫn hơn.

  • Bài viết thể hiện được những mặt tích cực sản phẩm, ý tưởng viết bài mới lạ, sáng tạo.
  • Tiêu đề ngắn gọn, xúc tích nhưng đi thẳng vào tâm trí người đọc.
  • Phong cách viết “đánh” thẳng vào khách hàng mục tiêu, tạo cảm giác cho khách hàng thấy mình trong bài viết.
  • Những thông tin cơ bản như thông tin liên hệ, tư vấn, website, điện thoại,..
  • Tư vấn kịch bản và định hướng cho chiến lược PR cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.
  • Hình ảnh đi kèm là những hình ảnh tiêu biểu nhất của thương hiệu.

Hãy để dịch vụ viết bài PR của Zoomworld đồng hành cùng sự phát triển của bạn

Với đội ngũ copywriter nhiều năm kinh nghiệm, tinh thần học hỏi, sáng tạo mỗi ngày, Zoomworld đã mang đến nhiều nội dung mới, hấp dẫn, độc đáo đáp ứng được tính thực tế cho từng lĩnh vực khác nhau.

Zoomworld cam kết bài viết đến tay bạn đúng tiến độ, độc quyền 100%, có tính logic cũng như thể hiện được sự khác biệt với đối thủ. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng, hoặc không ưng ý bài viết, Zoomworld sẽ hỗ trợ chỉnh sửa đến khi bạn hài lòng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình

Muốn kinh doanh thành công trong thời đại Marketing Online là dẫn đầu, thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ viết bài PR của Zoomworld.

.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận tư vấn MIỄN PHÍ:

Hotline + Zalo: 0338 167 743 – Mỹ Trinh

Email: trinh@zoomworld.vn

Comment để lại số điện thoại, Zoomworld sẽ tư vấn ngay

    Tên quý khách*:

    Điện thoại*:

    Email*:

    Tiêu đề:

    Nội dung:

    4.9/5 - (99 bình chọn)
    4.9/5 - (99 bình chọn)