Dịch vụ cài đặt SSL (cài đặt HTTPS) cho trang Web WordPress


Cài đặt SSLcài đặt HTTPS là một trong những việc đảm bảo cho Blog/ Website của bạn luôn an toàn. Việc cài đặt SSL rất quan trọng nó giúp bảo mật nghiêm ngặt và toàn vẹn dữ liệu của cả một trang web và cả thông tin cá nhân của người truy cập. Vậy SSL là gì, tại sao nó lại được nhiều người làm SEO, quản trị Website quan tâm?

Hãy cùng với Zoomworld tìm hiểu tầm quan trọng của việc cài đặt SSL cho trang Web nhé!

SSL là gì?

SSL là viết tắt của từ Secure Sockets Layer. Đây là một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu tạo ra một liên kết giữa máy chủ web và trình duyệt. Liên kết này đảm bảo tất cả dữ liệu trao đổi giữa máy chủ web và trình duyệt luôn được bảo mật và an toàn.

cai dat SSL - Cai dat HTTPS

Cài đặt SSL đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu được truyền giữa các máy chủ web và các trình duyệt được mang tính riêng tư, tự tách rời. SSL là một chuẩn công nghệ được sử dụng bởi hàng triệu trang web trong việc bảo vệ các giao dịch trực tuyến với khách hàng của họ.

Tại sao cần cài đặt SSL cho trang Web WordPress của bạn?

  • Việc cài đặt SSL sẽ giúp bạn bảo vệ những giao dịch trực tuyến và giúp nâng cao độ tin cậy, tính xác thực của Website đối với khách hàng, tránh nguy cơ bị can thiệp.
  • Google luôn hướng đến sự an toàn và bảo mật tuyệt đối cho khách hàng nên với những website đã được cài đặt SSL thì Google sẽ giúp cải thiện SEO cho website và ưu tiên vị trí kết quả tìm kiếm để nâng cao giá trị thương hiệu của bạn.
  • SSL luôn đảm bảo sự riêng tư, bảo mật nghiêm ngặt và nó  giúp mã hóa những thông tin nhạy cảm trong quá trình giao dịch trực tuyến của người truy cập.

Vì vậy, tránh việc để Hacker dễ dàng tiếp cận website của bạn thì hãy cài đặt HTTPS ngay từ bây giờ nhằm đảm bảo việc giữ an toàn cho web cũng như bảo mật thông tin cho chính mình.

cài đặt SSL - Cài đặt HTTPS

Cơ chế hoạt động của SSL

Dịch vụ Cài đặt SSL là như thế nào?

cai dat SSL - cai dat HTTPS

Với dịch vụ Cài đặt SSL – cài đặt HTTPS, chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ các thao tác cần thiết để chuyển website của bạn từ giao thức HTTP cũ sang HTTPS hoàn toàn mới như sau:

  • Generate, verify và đăng ký chứng chỉ với nhà cung cấp sau khi order (nếu bạn không tự làm được).
  • Bạn có thể dùng SSL trả phí hoặc SSL Free (từ Let’s Encrypt hoặc CloudFlare) đều được.
  • Cài đặt chứng chỉ SSL trên Hosting/VPS/Server tùy bạn chọn. Hỗ trợ tất cả các loại server.
  • Chuyển toàn bộ link HTTP trên website thành link HTTPS.
  • Tự động redirect link HTTP sang HTTPS, không ảnh hưởng thứ hạng website khi SEO.

Cách nhận biết Website đã được cài đặt SSL

Để nhận biết một website đó có an toàn hay không khi bạn muốn cung cấp các thông tin quan trọng thì bạn nên kiểm tra các trang web đó đã được bảo mật hay chưa?

Một trang web sử dụng SSL sẽ hiển thị như sau:

  • “https://” thay vì “http://” trước địa chỉ của trang web trong thanh địa chỉ của trình duyệt
  • Biểu tượng ổ khóa trong thanh địa chỉ của trình duyệt trước địa chỉ.
  • Với chứng chỉ Extended Validation trên thanh địa chỉ cũng hiển thị tên đăng ký của công ty sở hữu trang web, tên của CA đang phát hành và hiện màu xanh lá cây.

Làm thế nào để website của bạn có chứng chỉ bảo mật SSL?

Cài đặt SSL tạo sự tin cậy tuyệt đối cho người dùng khi tìm kiếm thông tin hay tương tác, và kèm theo năng đặc biệt là thứ tự ưu tiên trên công cụ tìm kiếm. Nó còn giúp chứng minh tính xác thực doanh nghiệp của bạn, đảm bảo các truy cập của khách hàng đến máy chủ luôn được mã hóa thông tin và bảo mật tối ưu nhất.

Để website có chứng chỉ bảo mật SSL bạn cần phải đăng ký 1 gói SLL cho website của mình. Nếu bạn vẫn chưa cập nhật tiêu chuẩn an ninh toàn cầu này cho website của mình, thì hãy đăng ký ngay để gia tăng thứ hạng tìm kiếm và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Tham khảo thêm:

–  Bảng giá tại dichvuthietkewebsite

–  Gói dịch vụ thiết kế website ( bao gồm cài SSL miễn phí cho dịch vụ thiết kế Web)

Hãy để Zoomworld hỗ trợ bạn cài đặt SSL và cài đặt HTTPS cho trang web của mình nhé!

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận tư vấn MIỄN PHÍ:

Hotline: 0813 05 8866

Website: https://dichvuthietkewebwordpress.com

Email: admin@zoomworld.vn | ceoviet.7@gmail.com

Comment để lại số điện thoại, Zoomworld sẽ tư hỗ trợ vấn ngay

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)