Cách lựa chọn nhà thiết kế website chuyên nghiệp


Bạn đang lưỡng lự trước quyết định chọn ai là người xây dựng trang web giới thiệu dịch vụ sản phẩm của công ty mình. Bạn muốn đưa những sản phẩm của mình tiếp cận gần hơn với khách hàng? Bạn muốn mọi người chú ý đến sản phẩm của mình hơn khi tìm kiếm? Bài viết này Thiết kế Website WordPress sẽ chia sẻ với các bạn cách lựa chọn cho mình một công ty thiết kế website uy tín và chuyên nghiệp.

Cách lựa chọn nhà thiết kế website chuyên nghiệp

Cách lựa chọn nhà thiết kế website chuyên nghiệp

>>>>> Xem thêm: Những lỗi thiết kế website thường mắc phải

Tìm hiểu về các nhà cung cấp dịch vụ

Đây là công việc quan trọng để giúp bạn tìm ra được nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất cho mình. Bạn phải tìm hiểu kĩ lưỡng về các công ty thiết kế web để đánh giá khả năng của từng nhà cung cấp. Sau khi đã chọn lọc xong, hãy tìm hiểu về các danh mục hoạt động và chi phí mà họ yêu cầu ngay trên trang web. Hãy quan tâm đến sự chuyên nghiệp, tính sáng tạo về ý tưởng và nội dung hấp dẫn để đánh giá một website, xem nó có phù hợp với mong muốn của bạn hay không, chứ không nhất thiết phải màu mè rực rỡ hay quá cầu kì. Những nhà thiết kế có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của bạn nên là những cân nhắc hàng đầu trong khi bạn lựa chọn.

Thêm nữa bạn cũng nên đánh giá các dịch vụ mà công ty thiết kế web cung cấp thêm, ví dụ như dịch vụ sửa chữa khi xảy ra sự cố, quảng cáo, tiếp thị … Hãy bỏ ngoài tai những lời có cánh mà các nhà cung cấp nói với bạn mà hãy chỉ quan tâm đến chất lượng mà họ cung cấp.

Cảnh giác với những mức phí quá thấp cho một gói website

Bạn đừng ham rẻ mà tìm đến một công ty thiết kế web thiếu tính chuyên nghiệp với những ý tưởng trùng lặp, hạn chế về nội dung. Không quá khó khi bạn ghé qua các website thương mại điện tử có giao diện bố cục chức năng giống nhau đến 100%. Điều đáng ngại hơn là những website này có khả năng bảo mật kém, chất lượng SEO được đánh giá là không tốt, khi gặp lỗi thì họ không khắc phục bởi gói dịch vụ họ bán cho bạn quá rẻ mà chi phí để họ bỏ ra cho khoảng thời gian để sửa lỗi lại vượt quá số tiền đó.

Đến với Công ty SVN thì các bạn không cần phải lo gặp phải những vấn đề trên nữa, chúng tôi luôn có sự sáng tạo trong từng sản phẩm, mỗi website lại là một sự khác biệt , không bao giờ dập khuân theo một mẫu, chính vì thế website của bạn chắc chắn luôn là độc nhất và không giống một ai, đây sẽ là yếu tố rất tốt giúp bạn tạo dựng thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả…

Trao đổi trực tiếp với công ty thiết kế website cho bạn

Việc gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp là việc làm cần thiết, khi đó, bạn sẽ trả lời được các câu hỏi mà mình quan tâm. Liệu rằng họ có thực sự đủ khả năng và năng lực  để thực hiện dự án cho mình hay không? Và rồi trong khi làm việc họ có lắng nghe các nhu cầu mình yêu cầu hay không? Lĩnh vực kinh doanh của mình có phải là lợi thế của họ không? Cách hiểu của mình có phù hợp với suy nghĩ của họ không? …..

Bạn không cần phải lựa chọn một công ty quá nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế web mà cái bạn cần là một nhà cung cấp có thể xây dựng một website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh của mình. Hãy gọi điện thoại và tham khảo ý kiến một số khách hàng cũ của họ: Có trễ nải trong việc thực hiện hợp đồng không? Họ có nhiệt tình tiếp nhận các đề xuất và thắc mắc của khách hàng hay không? Khi xảy ra sai sót thì họ có nhanh chóng khắc phục? Và với mức phí dịch vụ thì họ có thực hiện công việc theo như thỏa thuận không? Cuối cùng là họ có đáp ứng được các yêu cầu đã đề ra không?

Vậy thế nào là một website chuyên nghiệp hiệu quả và uy tín

Một website chuyên nghiệp luôn cần đảm bảo các yếu tố sau :

+ Giao diện website mang bản sắc riêng, có thể phân biệt với các website cùng lĩnh vực khác. Đặc biệt là cần có điểm nhấn giúp người dùng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp.

+ Trang web giữ vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm nhờ chất lượng SEO hiệu quả. Từ đó đem lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp

+ Khi xảy ra sự cố, trang web được nhà thiết kế chịu trách nhiệm bảo trì.

+ Trang web có mã nguồn riêng, đảm bảo uy tín và tính bảo mật.

+ Tốc độ load website là một yếu tố quan trọng để đánh giá sự chuyên nghiệp của một trang web. Nếu website của bạn load quá chậm sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu và rời bỏ đi nhanh chóng.

+ Khi cần thiết có thể nâng cấp các tính năng trên website.

Kết luận:

Trong thời đại internet phát triển như hiện nay, để kinh doanh thành công thì bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần xây dựng cho mình một trang web bán hàng chuyên nghiệp để dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên giữa vô vàn các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web, bạn cần thực sự tinh tế để lựa chọn cho mình một công ty thiết kế website chuyên nghiệp uy tín và phù hợp.

Qua bài viết cách lựa chọn nhà thiết kế website chuyên nghiệp mà chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn, tôi tin rằng các bạn sẽ tìm được cho doanh nghiệp một đơn vị thiết kế Website chuyên nghiệp và uy tín. Chúc các bạn thành công. Ngoài ra nếu các bạn còn những ý kiến thắc mắc xin vui lòng comment ở bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn.

 

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)