Xiaomi Mi 7 có thể sẽ vượt mặt Galaxy Note 9 vào năm 2018


Chiến binh mới của Xiaomi Mi 7 cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9

Cuộc chiến trong làng smartphone càng ngày càng sôi nổi. Các ông lớn như Samsung, iPhone liên tục đứng đầu trong bảng xếp hạng. Nhưng một thông tin mới đây cho thấy, trong năm 2018, Mi 7 có thể sẽ vượt mặt cả Calaxy Note 9 để giành miếng bánh béo bỡ trong thị trường smartphone về cho mình.
Gần đây, giới công nghệ rò rỉ tin smartphone Mi 7 sẽ trình làng trước khi ra mắt Galaxy S9. Là smartphone cao cấp nhất của Xiaomi nên Mi 7 sẽ được trang bị những “con số” cao cấp. Snapdragon 845 chính là “chiến binh” được trang bị trên Mi 7. Được biết, đây chính là Snapdragon mạnh nhất của Qualcomm trong năm tới.
Xiaomi Mi 7 có thể sẽ vượt mặt Galaxy Note 9 vào năm 2018
Để Xiaomi Mi 7 được trình làng thuận lợi nhất, Qualcomm đang hợp tác với Xiaomi để tối ưu hóa Snapdragon 845 cho Mi 7.
Ngoài ra, Mi 7 được cho là sẽ thay đổi thiết kế. Cụ thể, năm sau Xiaomi sẽ sử dụng màn hình OLED gần như không viền. Mẫu smartphone cao cấp này có thể được trình làng tại CES 2018.
Xiaomi Mi 7 có thể sẽ vượt mặt Galaxy Note 9 vào năm 2018
Những thay đổi lần này có thể Xiaomi vẫn chưa thể vượt mặt doanh thu của các ông lớn. Nhưng dẫu sao đó cũng cho thấy một cuộc cách mạng từ Xiaomi. Một tiếng còi đánh dấu sự chuẩn bị tham gia cạnh tranh với các hãng lớn.
Dù chưa có nhiều thông tin về Xiao mi Mi 7, nhưng dự kiến máy sẽ được Xiaomi “cưng chiều”. RAM lớn và dung lượng lưu trữ khác nhau là những gì sẽ có trên Mi 7.

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)