Tổng hợp 7 WordPress plugins tăng lượng truy cập blog


Bài viết dưới đây Thiết kế Web WordPress xin chia sẻ với các bạn  7 WordPress plugins giúp tăng lượng truy cập blog mời bạn tham khảo:


7 WordPress plugins giúp tăng lượng truy cập blog

Có rất nhiều cách để tăng lưu lượng truy cập trực tiếp vào blog/website, thậm chí, còn có những cách gián tiếp giúp cho lưu lượng truy cập blog của bạn tăng lên một cách đáng kể. Bằng cách sử dụng các WordPress plugin được liệt kê dưới đây, bạn có thể tự động hóa quá trình này, tận dụng được những cơ hội tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập thông qua việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chia sẻ mạng xã hội. Thậm chí còn một plugin có thể giúp bạn sử dụng Twitter để tăng lượng truy cập vào blog/website của mình!

1. SEO Title Tag – Download

SEO Title Tag plugin cho phép bạn ghi đè lên các thẻ tiêu đề mà WordPress tự động đặt cho các bài viết và các trang trên blog của bạn. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng các từ khóa trong thẻ tiêu đề để làm cho bài viết trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm hơn so với việc sử dụng từ khóa trong bài viết hoặc tiêu đề trang .

2. All in One SEO Pack – Download

All in One SEO Pack plugin thực hiện chính xác những gì được nêu trong tên gọi của nó: cho phép bạn thêm các thẻ tiêu đề, mô tả, từ khóa và nhiều chi tiết khác vào tất cả các trang và bài ​​viết trên blog của mình. Người dùng đã liên tục phản hồi rằng có một sự gia tăng đáng kể trong lưu lượng truy cập blog/website của họ từ công cụ tìm kiếm Google sau khi cài đặt và sử dụng All in One SEO Pack plugin.

3. Google XML Sitemaps – Download

Google XML Sitemaps là một plugin được tạo ra với mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm từ bên trong – giúp Google tìm thấy tất cả các bài viết và các trang trên blog/website của bạn, đánh chỉ mục và đưa chúng vào trong kết quả tìm kiếm. Plugin này đặc biệt hữu ích với các blog/website muốn hoàn thành việc lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm một cách nhanh chóng.

4. Simple Tags – Download

Các chức năng gắn thẻ (tags) trong WordPress là rất tốt, nhưng Simple Tags plugin sẽ giúp nâng nó lên một cấp độ hoàn toàn mới. Những thẻ tốt có thể giúp tăng lưu lượng tìm kiếm blog/website của bạn. Vì vậy, cài thêm Simple Tags plugin là một cách tuyệt vời để bắt đầu làm SEO.

5. Sociable – Download

Sociable giúp bổ sung thêm các biểu tượng vào cuối mỗi bài viết trên blog/website của bạn và khuyến khích khách truy cập chia sẻ những bài viết mà họ đã đọc qua Digg, StumbleUpon, Delicious,… Plugin này khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn với người dùng khi chia sẻ nội dung bài viết đến các trang mạng xã hội. Bằng cách sử dụng một plugin giống như Sociable, bạn có thể làm cho cho blog của mình gia tăng khả năng tương tác và lưu lượng truy cập.

6. TweetThis – Download

TweetThis là một WordPress plugin tuyệt vời, có thể giúp bạn bổ sung tính năng cho phép khách truy cập chia sẻ bài viết của bạn thông qua Twitter, từ đó làm tăng lưu lượng truy cập tiềm năng. Khi bạn cài đặt và kích hoạt plugin, một lời mời được chèn vào cuối mỗi bài viết trên blog của bạn, khuyến khích độc giả hãy “TweetThis” và chia sẻ một liên kết đến bài viết mà họ đang đọc thông qua nguồn cấp dữ liệu Twitter.

7. WP-Email – Download

WP-Email là một trong những plugin cần phải có cho blog WordPress của bạn. Sau khi cài đặt plugin này, một tin nhắn và liên kết sẽ được chèn vào cuối mỗi bài viết, cho phép khách truy cập có thể gửi bài viết mà họ thích cho bạn bè qua email chỉ với một click chuột duy nhất. Plugin này còn cho phép độc giả có thể giới thiệu người khác vào blog của bạn thông qua gửi qua việc email bài viết. Đây thực sự là một cách tuyệt vời để kiếm thêm khách truy cập!

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

4.7/5 - (100 bình chọn)
4.7/5 - (100 bình chọn)