Thủ thuật lướt web nhanh với máy tính bảng


Máy tính bảng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Nhưng bạn có biết thủ thuật lướt web nhanh với máy tính bảng yêu thích này không? Tại đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số thủ thuật. Các bạn tham khảo nhé.

Thủ thuật lướt web nhanh với máy tính bảng

Thủ thuật lướt web nhanh với máy tính bảng

>>> Có thể bạn quan tâm: Thủ thuật khắc phục khi không nhận tin nhắn trong iMessage

Khóa màn hình ở chế độ nằm ngang

Thông thường thoải mái nhất để xem các trang web là theo hướng nằm ngang trên màn hình máy tính bảng nhưng thỉnh thoảng, nếu bạn đang nằm trên ghế sofa, máy tính bảng của bạn sẽ tự động chuyển đổi giữa màn hình nằm ngang và dọc. Để chặn không cho máy tự động chuyển đổi chế độ hiển thị, bạn nên vào menu Settings, chọn Display và bỏ chọn Auto-rotate screen. Để kích hoạt lại, bạn chỉ cần thực hiện các bước tương tự.

Sử dụng các tab trình duyệt

Nếu bạn muốn mở nhiều trang web cùng một lúc và dễ dàng di chuyển giữa chúng, bạn cần phải sử dụng chức năng tab của trình duyệt Android. Bạn có thể bấm vào nút “+” trên đỉnh màn hình để mở tab mới hoặc chạm vào đường link khoảng 2 giây và chọn Open in New Tab.   Trên đây là 2 cách cũng như thủ thuật giúp bạn lướt web nhanh hơn. Các bạn hãy áp dụng để thấy được kết quả nhé. Sau này, bạn sẽ không còn lo vấn đề lướt web nữa. Chúc bạn thành công!
>>> Chúng tôi cung cấp: 
4.7/5 - (100 bình chọn)
4.7/5 - (100 bình chọn)