5 lý do nên dùng WordPress để thiết kế Website


WordPress  là mã nguồn mở bằng ngôn ngữ PHP, đang tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng Blogger. Bởi tính năng đơn giản, dễ sử dụng và cực kỳ hữu ích. Thâm chí wordpress còn dùng tạo website cho khách hàng một cách dễ dàng, tiện lợi. Vậy đâu là lý do nên dùng wordpress thật sự mà giới blogger, cộng đồng digital phát điên với nó?

lý do nên dùng wordpress để thiết kế website

Bài viết này sẽ cho bạn biết lý do nên dùng wordpress

  • Lý do nên dùng wordpress đầu tiên – Hoàn toàn free

WordPress miễn phí 100% sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong thiết kế website. Bạn hoàn toàn có thể tạo blog cá nhân, website giới thiệu, website tin tức, website bán hàng,…Với mã nguồn mở, bạn có thể cải thiện code để tạo ra trang web bán hàng phù hợp mục đích của bạn. Đặc biệt, bạn vẫn không cần trả phí để website phát triển, lớn mạnh hơn. Ngoài ra, với giao diện có sẵn và miễn phí, bạn dễ dàng tạo web mang dấu ấn riêng.

  • Lý do nên dùng wordpress thứ hai – Dễ cài đặt

Không quá khó để bạn thực hiện thao tác thuần thục trên wordpress. Vì wordpress là mã nguồn mở đã được đóng gói nên bạn chỉ cần cài đặt và sử dụng., phù hợp với mọi đối tượng. Chính vì ưu điểm nổi bật này mà cộng đồng website, IT khuyên bạn nên dùng wordpress.

  • Lý do nên dùng wordpress thứ ba – Giao diện đẹp

Hơn 2700 giao diện đẹp có sẵn trên thư viện WordPress.org. Toàn bộ giao diện đều miễn phí nhưng rất đẹp mắt. Tùy sở thích và tính thẩm mỹ của mình, bạn tùy ý lựa chọn giao diện phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể dành một khoản phí nho nhỏ để sở hữu giao diện chuyên nghiệp hơn. Đây là một trong những lý do nên dùng wordpress để thiết kế website đệp cho người mới bắt đầu.

  • Lý do nên dùng wordpress thứ tư – Dễ sử dụng

WordPress được phát triiển cho mọi đối tượng. Kể cả bạn không rành về lập trình vẫn có thể dùng được. Do đó, một trong những lý do nên dùng wordpress cuốn hút nhất chính là dễ sử dụng.  Cộng đồng người dùng wordpress khá đông nên bạn không lo khi gặp khó khăn trong quá trình sử dụng.

  • Lý do nên dùng wordpress thứ năm – Dễ SEO cho mọi lĩnh vực

Vì WordPress có nhiều Plugin hỗ trợ như kiểm tra xem bài viết đã chuẩn SEO chưa, bài viết có bị trùng lặp không, tiêu đề của bạn có bị trùng không, thêm website vào các bộ máy tìm kiếm… Qua đó, bạn dễ dàng hiệu chỉnh bài viết sao cho tối ưu nhất, về chất lượng cũng như từ khóa.

nhung ly do nen su dung wordpress day thuyet phuc

Hơn 25% website lớn nhất thế giới hiện nay sử dụng WordPress như BBC, MTV, Sony Music, Quart,… Ắt hẳn với những lý do nên sử dụng wordpress trên đã phần nào giúp bạn hiểu được tại sao các blogger, cộng đồng digital, và người dùng mới ưu chuyện Worpress

 
4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)