Bạn đã biết gửi ảnh chất lượng cao qua facebook messenger?


Bạn đang cần gửi hình qua facebook messenger cho bạn bè. Nhưng hình ảnh không chất lượng, “out” nét, mờ. Dĩ nhiên, nếu bạn muốn “rửa hình”, “lưu ảnh gốc” thì chất lượng không cho phép. Tuy vậy, tốc độ gửi hình qua facebook messenger thì vô cùng nhanh chóng. Vậy làm thế nào vừa gửi ảnh chất lượng cao qua facebook messenger, vừa giữ tốc độ gửi nhanh?

chia se cach gui anh chat luong cao qua facebook messenger

Thấu hiểu tâm lý người dùng là thế mạnh của facebook. Tính năng gửi ảnh chuẩn HD mà Mark Zuckerberg  mới cập nhật giúp người dùng dễ dàng gửi ảnh chất lượng cao qua FB messenger mà không hề gặp trở ngại nào.

Hướng dẫn gửi ảnh chất lượng cao qua facebook messenger

  • Hãy cập nhật ứng dụng facebook messenger phiên bản mới nhất

gửi ảnh chất lượng cao qua facebook messenger dễ dàng

  • Sau đó khởi động ứng dụng và đi đến mục trò chuyện, chọn thành viên bạn muốn gửi ảnh chất lượng cao qua facebook messenger. Nhấn vào biểu tượng “bức tranh” để chọn hình muốn gửi. Bước này bạn thao tác bình thường, như khi bạn muốn chia sẻ ảnh cho bạn bè của mình.

hướng dẫn gửi ảnh chất lượng cao qua facebook messenger

  • Bạn sẽ thấy biểu tượng “HD” trước khi bấm nút gửi đi. Hãy chạm vào biểu tượng ấy và chọn độ phân giải bạn muốn gửi. Có ba độ phân giải “small, medium, large”, dù vậy bạn nên chọn “large” để ảnh đạt chất lượng tốt nhất.

  • Khi bạn thấy biểu tượng “HD” nổi lên màu trắng. Nghĩa là tính năng HD cho hình ảnh của bạn đã được kích hoạt, điều bạn cần làm bây giờ là nhấn nút “gửi” và chiêm ngưỡng thành quả của mình nào.

Quá đơn giản đúng không nào! Chỉ với 4 bước, bạn có thể gửi ảnh chất lượng cao qua messenger cho mọi người. Dù bạn là tín đồ IOS, hay thánh địa Android, bạn đều có thể gửi ảnh chất lượng cho bạn bè theo cách trên.

Hãy trải nghiệm tính năng mới này của facebook. Nếu thành công, hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè nhé!

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)