Dịch vụ quản lý Fanpage


Dịch vụ quản lý Fanpage – Tăng nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu bằng Facebook

Dịch vụ quản lý Fanpage ra đời là giải pháp “cứu cánh” cho doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh online trong việc tăng doanh thu, tăng nhận diện thương hiệu. Tại sao Fanpage lại có “sức mạnh” như vậy? Tại sao cần sử dụng Fanpage để tạo tên tuổi cho sản phẩm, dịch vụ? Vậy đâu là câu trả lời cho những ai muốn sử dụng mạng xã hội Facebook “béo bở” này để kinh doanh?

 Dịch vụ quản lý Fanpage

.

Năm 2016 là một năm bùng nổ dữ dội của mạng xã hội Facebook này, số lượng người truy cập Facebook mỗi ngày lên đến 8 triệu người, số lượng Fanpage kinh doanh tăng 60% so với năm 2015. Chính vì vậy mà fanpage được xem là “sân chơi” công bằng của giới kinh doanh online.

.

Fanpage Facebook dành cho những ai?

  • Nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập từ việc bán mỹ phẩm quần áo.
  • Chị em nội trợ muốn chia sẻ bí kíp chăm con, chăm sóc gia đình, tạo thương hiệu cá nhân.
  • Cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ muốn kiếm thêm một nguồn doanh thu từ mạng xã hội này.
  • Công ty, doanh nghiệp lớn muốn khai thác “triệt để” nguồn khách hàng từ thị trường này để PR, quảng bá thương hiệu.

Điều này chứng tỏ thị trường béo bở này có sức cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc tạo doanh số, tăng độ phủ thương hiệu, nhưng chi phí lại thấp so với những kênh khác. Có doanh nghiệp đã kiếm thêm hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ Facebook, nhưng cũng có doanh nghiệp thất bại khi sử dụng Facebook làm nơi quảng bá thương hiệu, bán sản phẩm dịch vụ. Do đó, nếu doanh nghiệp có đội ngũ Marketing online, thành thạo Facebook thì nên đầu tư vào mạng xã hội này. Nếu chưa có đội ngũ hãy tìm thuê dịch vụ quản lý Fanpage uy tín, để tránh “tiền mất, tật mang”.

Dịch vụ quản lý Fanpage

.

Dịch vụ quản lý Fanpage uy tín, chất lượng phải làm được gì cho bạn?

Bạn phải hiểu được “sức mạnh” của Facebook trước khi tìm dịch vụ quản lý page chất lượng. Chỉ cần một người click hay like bài viết, bài quảng cáo fanpage thì 70% bạn bè của họ sẽ nhìn thấy bạn. Khi họ thực hiện bất kỳ hành động nào trên Fanpage của bạn thì những bài viết tiếp theo rất quan trọng để giữ chân họ thêm trang vào mục yêu thích. Hầu hết, những người tương tác trên fanpage đều là khách hàng tiềm năng của bạn.

Chứng tỏ một điều, những nội dung trên fanpage phải sát với sản phẩm, dịch vụ của bạn, cũng như sở thích của khách hàng tiềm năng, mang lại nhiều giá trị, thông tin hữu ích cho họ. Bạn nên lựa chọn dịch vụ quản lý làm được những điều sau:

  • Liên tục cập nhật thông tin mới nhất, hữu ích nhất mỗi ngày.
  • Những nội dung, bài viết độc đáo được biên tập lại để mang dấu ấn riêng thương hiệu.
  • Ngày nay khách hàng muốn xem hình nhiều hơn là đọc chữ, vì vậy hình ảnh là nhân tố rất quan trọng, ngoài những hình ảnh đẹp thì chúng phải được xử lý đúng chuẩn Facebook.
  • Cập nhật bài viết từ Website của bạn fanpage hàng ngày, nhằm tăng số lượng người truy cập website.
  • Trả lời inbox ngay khi khách hàng hỏi, điều này rất quan trọng, tong 1-2h nếu bạn không trả lời vô tình sẽ mắc lỗi “thờ ơ” với khách hàng.
  • Nắm rõ ai là khách hàng mục tiêu, ai là người thường xuyên truy cập vào fanpage của bạn, từ đó đưa ra những chiến lược, kế hoạch tăng like, tăng view, tăng tương tác, tăng đơn hàng phù hợp.
  • Nói không với chiêu trò tăng like ảo, tương tác ảo nhằm che mắt doanh nghiệp, che mắt khách hàng.
  • Báo cáo kết quả, phân tích lượt chuyển đổi từ Fanpage qua website, lượt khách hàng inbox tư vấn dịch vụ, lượt khách hàng mục tiêu tương tác page mỗi tháng.
  • Sáng tạo trong việc làm mới Fanpage, giữa hàng triệu Fanpage thì ý tưởng nào để fanpage của bạn khác biệt và có sự lan tỏa.

Bạn nên “tỉnh táo” trong việc tìm dịch vụ quản lý fanpage để chinh phục triệt để khách hàng mục tiêu, tránh đổ tiền oan vào Facebook rồi chẳng nhận lại được đơn hàng nào, chẳng ai biết đến mình,…

dich vu quan ly fanpage

Xem thêm dịch vụ viết bài thuê của Zoomworld tại đây!

Dịch vụ quản lý Fanpage của Zoomworld có gì đặc biệt?

  • Ngoài những bài quảng cáo chất lượng, đúng insight khách hàng, thì cái bài post dialy phải thật sự hữu ích, thân thiện với khách hàng.
  • Không chỉ đánh vào trực diện sản phẩm/dịch vụ của bạn, mà đánh vào các nhu cầu khác gần gũi với nhóm khách hàng tiềm năng, thông qua đó gây sự thu hút, quan tâm của khách hàng. Tiếp theo đó mà bán hàng. VD: Bạn bán viến uống giảm cân. Bạn bị thừa cân sau sinh hay mập bẩm sinh. Chúng tôi đánh vào nhu cầu thời trang, nhu cầu tình cảm vợ chồng, như cầu ăn uống của những người này Vì đây mới là điều họ thật sự quan tâm. Khi thấm những điều này thì việc bán viết uống giảm cân sẽ dễ hơn rất nhiều.
  • Liên kết cá sự kiện, dịp lễ của xã hội, đám đông đến với sp/dv của mình. Ví dụ như lễ tết, giáng sinh, noel, nghỉ hè, black Friday, trung thu…
  • Liên kết các trend hiện tại để gây sự chú ý vs KHÁCH HÀNG.
  • Ngôn từ sd trên Facebook phải thật chính xác và phù hợp với đối trượng tiếp nhận. Quan trọng vấn và sự gần gũi.
  • Zoomworld chú ý đến tiến độ vào báo cáo thường xuyên bằng cách làm việc khoa học.
  • Tương tác với bạn nhiều, tư vấn các chiến lược quảng cáo
  • Set quảng cáo hiệu quả (set nhiều quảng cáo, đánh vào một số nhóm tiềm năng,dưới nhiều dạng quảng cáo khác nhau, sau đó chọn ra quảng cáo nào tốt nhất để duy trì)
  • Nghiên cứu đánh giá sản phẩm và insight nhóm khách hàng kỹ lưỡng để target đúng mục tiêu.

Nếu thắc mắc, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

dich vu quan ly fanpage

.

Hãy để dịch vụ quản lý fanpage của Zoomworld đồng hành cùng sự phát triển của bạn

Với đội ngũ biên tập viên, copywriter nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ phân tích dữ liệu fanpage, nắm vững thuật toán Facebook, Zoomworld đã mang lại doanh thu và đưa thương hiệu tiếp cận hàng triệu khách hàng sử dụng Facebook mỗi ngày.

Đến với dịch vụ quản lý page của Zoomworld bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Zoomworld đảm bảo, cam kêt số lượng like page, số lượng tương tác là thật 100%, duy trì lượng fan trung thành.

Đừng bỏ qua dịch vụ quản lý fanpage của Zoomworld nếu bạn muốn khai thác, tạo dựng những giá trị mạng xã hội Facebook này.

*Để tìm được hướng đi riêng cho fanpage của bạn cũng như sự phát triển doanh nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận tư vấn MIỄN PHÍ:

Hotline Content: 0338 167 743

Email: admin@zoomworld.vn | ceoviet.7@gmail.com

Comment để lại số điện thoại, Zoomworld sẽ tư vấn ngay

    Tên quý khách*:

    Điện thoại*:

    Email*:

    Tiêu đề:

    Nội dung:

     
    4.9/5 - (100 bình chọn)
    4.9/5 - (100 bình chọn)