Windows 10 được giao hàng trong USB


Sắp tới Windows 10 sẽ chính thức được Microsoft tung ra rộng rãi trên toàn thế giới. Theo thông tin mới nhất, người dùng Windows 7 và Windows 8/8.1 sẽ được miễn phí nâng cấp lên Windows 10 và Windows 10 được giao hàng trong USB.

Windows 10

Windows 10

>>> Xem tin liên quan: 

– Phương pháp lưu giữ lâu dài điện năng

– Các thiết bị ổ khoá thông minh

Giá bán của Windows 10 được giao hàng trong USB

Mặc dù vậy, giá bán của Windows 10 đã xuất hiện trên trang bán hàng trực tuyến Amazon.com. Theo đó, Windows 10 Home có giá 120 USD và Windows 10 Pro có giá 200 USD, dự kiến giao hàng từ ngày 30.8.2015, tức sau 1 tháng so với ngày Windows chính thức được tung ra – 29.7.2015.

Đặc biệt, Windows 10 sẽ được giao hàng trong USB thay vì đĩa CD/DVD như các đời Windows trước. Thông tin không nói rõ dung lượng của chiếc USB lưu trữ Windows 10.

Đánh giá việc Windows 10

Mashable đánh giá, Windows 10 được giao hàng trong USB đến tay khách hàng là điều mới mẻ. Nó đặc biệt tiện dụng trong trường hợp người dùng sử dụng ultrabook không có ổ đĩa CD/DVD. Còn các dòng máy tính từ cổ chí kim tới nay dường như đều được trang bị cổng USB.

Hiện tại, Windows 10 đã tới tay các nhà sản xuất máy tính. Và theo nhiều nguồn tin quốc tế, rất có thể thời gian đầu Windows 10 sẽ chỉ dành cho 5 triệu người dùng đang tham gia chương trình Insider Program, sau đó những người dùng còn lại mới được quyền nâng cấp lên Windows 10.

>>> Xem thêm: Thiết kế web du lịch

Windows 10 là sự kết hợp giữa Windows 7 và Windows 8. Một mặt sẽ giữ lại những gì tinh túy trong Windows 8, một mặt sẽ mang tới những sự trải nghiệm gần gũi mà Windows 7 đang có. Minh chứng là thanh Start Menu truyền thống trên Windows 7 đã xuất hiện trở lại trên Windows 10, đồng thời Microsoft cũng phối thêm phong cách Modern UI của Windows 8 vào nó.

Được Microsoft mô tả là “nền tảng toàn diện hơn bao giờ hết”, Windows 10 sẽ cung cấp một sự trải nghiệm phù hợp cho tất cả phần cứng trên một nền tảng duy nhất. Và các nhà phát triển có thể xây dựng các ứng dụng hoạt động được ở khắp mọi nơi, đây là cách Microsoft mô tả mục tiêu tham vọng của mình.

Hiện nay chưa có gì là rõ ràng đối với windows 10, hãy cùng Thiết kế web wordpress theo dõi lộ trình xuất hiện của windows 10.

Nguồn: Tổng hợp

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)