Website thương mại điện tử và những yếu tố bạn cần chú ý


Là một trong số những dịch vụ do Công ty Việt Max Group cung cấp và hiện đang thực hiện rất chuyên nghiệp trên thị trường, dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử đang dần trở thành thế mạnh của Công ty chúng tôi. Vì là một Công ty đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề hơn nữa chúng tôi luôn tiếp cận và ứng dụng những công cụ, phương pháp mới nhất cho web đảm bảo website của bạn luôn được tối ưu nhất. Với những kiến thức ấy, chúng tôi không ngần ngại chia sẻ tới độc giả những yếu tố cần thiết cho một website thương mại điện tử.

Những yếu tố về website thương mại điện tử

1. Logo:

Thậm chí một doanh nghiệp nhỏ cũng cần một logo. Một logo truyền đạt các giá trị thương hiệu, truyền thống, và bản sắc doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về giá trị thương hiệu, hãy suy nghĩ đi là vừa. Doanh nghiệp của bạn mang đến những sản phẩm mới mẻ, hiện đại, sáng tạo? Hay nó cung cấp sản phẩm có giá rẻ nhất cho các dịch vụ trong lĩnh vực của bạn? Hoặc nó thuộc về truyền thống, sự riêng tư và bảo mật? Cho dù sản phẩm kinh doanh của bạn là gì, hãy chắc chắn rằng logo của bạn đại diện cho bạn một cách toàn vẹn nhất

Website thương mại điện tử

Website thương mại điện tử

2.. Chọn tên miền và nhà cung cấp dịch vụ web-hosting:

Tên miền là địa chỉ website trên Internet. Web-hosting là dịch vụ lưu trữ các thông tin, tư liệu, hình ảnh của website trên một máy chủ Internet. Đối tác thiết kế website có thể tư vấn cho bạn chọn tên miền và lựa chọn gói dịch vụ web-hosting phù hợp.

3. Chọn nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến:

Khách hàng được lựa chọn nhiều phương thức thanh toán như: Tiền mặt khi giao hàng, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán trực tuyến qua Internet.

4. Nghiên cứu đối thủ:

Dành ra một vài tiếng online và khám phá các trang web khác là đối thủ cạnh tranh của bạn. Chú ý đến những thứ như hình ảnh, văn bản, tính dễ sử dụng, chuyển hướng, xây dựng thương hiệu. Tạo một danh sách những thứ mà bạn thích và một danh sách những thứ bạn nên tuyệt đối tránh . Từ đó bạn có thể dễ dàng tham gia tương tác đóng góp vào quá trình thiết kế web, tạo ra nét độc đáo và mang phong cách tư tưởng của bạn vào bản thiết kế.

5. Hãy bắt đầu một chiến dịch quảng cáo cho web:

Sau khi thiết kế web, đầu tiên hãy quảng cáo trên các diễn đàn, blog, các trang rao vặt… Những site này thường cho bạn quảng cáo miễn phí. Số lượng truy cập của các site này cũng rất lớn. Từ nguồn này bạn cũng có thể tìm về một lượng khách hàng tương đối. Thêm vào đó, để tăng hiệu quả quảng cáo, tiếp thị trực tuyến, bạn hãy dành một nguồn ngân quỹ để đặt banner, tin VIP trên các web có thu phí, và sử dụng hình thức PPC của các Search Engine. Sunrise Solutions có cung cấp dịch vụ PPC và SEO trên Google.

Một website thương mại điện tử không chỉ bao gồm những yếu tố trên ngoài ra còn rất nhiều điểm đáng lưu ý khác mà doanh nghiệp bạn cần quan tâm. Trong quá trình thiết kế bạn cần linh hoạt sử dụng hơn. Hãy liên lạc với dichvuthietkewebwordpress.com nếu bạn cần hỗ trợ.

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)