Tại sao website của bạn bị Google penalty?


Trong quá trình SEO, khi bạn bị Google Penalty tức là bạn bị Google phạt, tức là link index biến mất, bạn không được phép hiển thị trên kết quả tìm kiếm tự nhiên lẫn quảng cáo AdWords. Lỗi này rất nặng, khi bạn vi phạm các điều luật của Google. Sau đây, Thiết kế website tin tức xin chia sẻ với các bạn tại sao website của bạn bị Google penalty?

 
Tại sao website của bạn bị Google penalty?

Tại sao website của bạn bị Google penalty?

>>> Bài viết liên quan:

Cách để thoát khỏi Google penalty

Tại sao Google thích nội dung gốc và tươi mới?

Google Penalty – Hiện tượng nhận biết

– Traffic giảm đột ngột và vô cùng khủng khiếp. Khi bị penalty, bạn giống như bị Google “phạt trực tiếp” và … nhốt vào tù vậy. Mà đã đi tù rồi thì số “người thăm” có thể giảm từ chục nghìn xuống … tròn chục là chuyện tất nhiên.

– Index và tốc độ index giảm đáng kể và không có dấu hiệu ngừng.

– Tất nhiên là PR cũng toi luôn!

3 điều trên trên xuất hiện và duy trì trong một thời gian dài, không có dấu hiệu phục hồi.

Nguyên nhân website bị Google Penalty:

– Giao lưu (link) với site bị Google banned. Bạn thân của bạn là … tội phạm => lý lịch của bạn có vấn đề, Google cũng nghĩ thế. Một site có lý lịch xấu thường là: khiêu dâm, bạo lực, vi phạm bản quyền, link farm ( có quá nhiều link trỏ đi site khác ) …

– Chữ ẩn, link ẩn, trùng màu nền.

– Backlink kém chất lượng quá nhiều: Crossing link ( tạo nhiều site và tự link với nhau ), link tới site không liên quan, mua bán link…

– Spam keyword vô tội vạ trong site ( key chỉ nên chiếm 4-6% nội dung, trên title, url, description cũng k nên nhồi toàn key với key )

Trên đây là một số chia sẻ của mình, hy vọng website của các bạn sẽ tránh khỏi những hiện tượng trên. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo: Thiết kế website nội thất

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)