Website chuẩn SEO là gì? Lợi ích của website chuẩn SEO?


Bài viết dưới đây Thiết kế Web WordPress xin chia sẻ với các bạn Website chuẩn SEO là gì? Lợi ích của website chuẩn SEO? mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết được nhiều người quan tâm:


Những lợi ích của việc thiết kế website

Hướng dẫn cách tạo website cho người mới bắt đầu

Thuật toán Edgerank là gì? Các nhân tố chủ yếu của EdgeRank

Website chuẩn SEO là gì? Lợi ích của website chuẩn SEO?

Website chuẩn SEO là gì? Lợi ích của website chuẩn SEO?

SEO là gì?

SEO viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization dịch ra có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đây là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm(phổ biến nhất là Google). Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa cấu trúc website ( tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếmchọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.theo wikipedia

>>> Xem thêm: Thiết kế Website giới thiệu công ty

Thiết kế web chuẩn seo là gì?

Website chuẩn seo là tập hợp các phương pháp được các nhà phát triển website thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá website thân thiện với các bộ máy tìm kiếm. Nếu bạn đã tìm hiểu SEO gồm các quy trình nào thì bạn cũng biết đóng vai trò chủ đạo để một website lên top thì onpage và offpage luôn là 2 yếu tố then chốt để website bạn có mặt trên top các công cụ hay không cụ thể hiện nay nhiều người sử dụng nhất đó là google.

Đối với việc thiết kế web chuẩn seo thì chính là giúp bạn tối ưu hóa on-site làm sao cho cấu trúc website bạn đơn giản nhất để các con bọ tìm kiếm của google dễ dàng biết website bạn đang muốn nói gì với họ.

Một số yếu tố trong website chuẩn seo

–  Tiêu đề trang: theo các chuyên gia hàng đầu trên thế giới thì các con bị tìm kiếm sẽ đọc nội dung theo hướng từ trên xuống dưới và từ trái qua phải chính vì vậy tiêu đề trang là một trong những yếu tố rất quan trọng.

– Description: đây là thẻ sẽ giúp tóm tắt toàn bộ nội dung của bài viết bạn đang muốn nhắc đến điều gì nó cũng là một trong những yếu tố đánh giá xếp hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm hiện nay.

– Keyword: Google họ đã chính thức tuyên bố thẻ keyword sẽ không còn được google đưa vào các yếu tố đánh giá xếp hạng tìm kiếm nữa nhưng đó là google còn rất nhiều công cụ tìm kiếm khác vẫn sử dụng keyword để đánh giá xếp hạng tìm kiếm.

–  Url: đường dẫn website đẹp không những google và các công cụ tìm kiếm khác đánh giá cao mà còn giúp người dùng dễ dàng biết nội dung họ đang đọc là gì.

– Cấu trúc website: một website tốt là website phải có cấu trúc dễ dàng để đọc, logic, được sắp xếp đúng chuẩn giúp các từ khóa của bạn dễ dàng lên top các công cụ tìm kiếm

– Ngoài ra còn rất nhiều yếu tốt khác như tốc độ tải trang, tương thích di động, social,….

>>> Xem thêm: Thiết kế Website bán hàng

Lợi ích khi có website được thế kế chuẩn seo

– Dễ dàng lên top các từ khóa, tiết kiệm rất nhiều chi phí khi thuê các công ty SEO web hoặc bạn cũng có thể tự SEO chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn miễn phí.

– Tốc độ tải trang nhanh do website được tối ưu hóa giúp cải thiện mọi mặt của website

– Doanh thu tăng lên mạnh mẽ

– Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn

Những website nhất cần thiết kế web chuẩn seo nhất

1. Website thương mại điện tử: Việc thiết kế website thương mại điện tử luôn đòi hỏi phải tập trung cao độ vào khâu thiết kế đến khâu cấu trúc code web giúp đảm bảo một website đẹp, bắt mắt nhưng phải chuẩn seo.

2. Website bán hàng: Tuy các website bán hàng chỉ là một mảng nhỏ trong các website thương mại điện tử nhưng không phải vì vậy mà có thể bỏ lơ đi việc thiết kế web bán hàng chuẩn seo vì hiện tại các website bán hàng tập trung với số lượng vô cùng lớn dẫn đến độ cạnh tranh cũng cực kỳ khốc liệt vì vậy website bán hàng cũng phải đầu tư nhiều vào khâu tối ưu hóa chuẩn seo.

3. Website tin tức: Hiện tại thì website tin tức đang là một trong những loại website có số lượng lớn nhất trên thế giới nhưng với các bài viết thì website tin tức lại cạnh tranh không quá cao nhưng không phải cạnh tranh thấp mà các bạn có thể sao lãng việc làm website chuẩn seo, tuy cạnh tranh ít nhưng số lượng của các trang tin tức không phải nhỏ vậy làm bạn có thể vươn lên top đầu các công cụ tìm kiếm về các bài viết của mình đó chỉ có website chuẩn seo mới giúp bạn thực hiện điều này.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn.

>>> Xem thêm bài viết khác: Những nguyên tắc cơ bản khi thiết kế website

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)