Tuyến cáp Faster đã được Google hoàn thành


Theo thông tin mới nhất, đường truyền tốc độ cao giữa hai bờ biển Nhật Bản và phía Bờ Tây Mỹ ( Faster) đã được Google hoàn thiện. Vậy tuyến cáp Faster được hoàn thiện như thế nào? Do những đơn vị nào đầu tư?… Để trả lời những câu hỏi đó, bạn có thể tham khảo bài viết sau của chúng tôi.

Tuyến cáp Faster đã được Google hoàn thành

Tuyến cáp Faster đã được Google hoàn thành

>>> Bài viết hay: Thủ thuật tăng tốc độ duyệt web

Faster đã được hoàn thành như thế nào?

Faster đã nhận được sự đầu tư bởi 5 công ty lớn khác nhau, với hầu hết trong số này cung cấp dịch vụ internet, gồm có China Mobile International và China Telecom Global, KDDI, Global Transit và Singtel. Tuyến cáp này được lắp đặt bởi tập đoàn NEC, và đây là tuyến cáp ngầm đầu tiên do tập đoàn Nhật Bản thực hiện hoàn toàn.

Với tổng chiều dài 9.000 km, hệ thống cáp Faster sử dụng công nghệ quang học 100 Gbps để cung cấp dữ liệu ở tốc độ 60 Tbps, nhanh gấp khoảng 10 triệu lần so với modem cáp tiêu chuẩn.

Một đầu của cáp được đặt tại Oregon (Mỹ), trong khi đầu kia được tách ra làm hai nhánh, thuộc hai thành phố ven biển là Chiba và Mie. 

Với nhu cầu hiện nay về wifi, internet thì tuyến cáp Faster được quan tâm rất nhiều. Faster đủ đáp ứng nhu cầu tăng vọt gấp 4 lần lưu lượng truy cập dữ liệu giữa hai châu lục.

>>> Chúng tôi cung cấp: 

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)