Top 5 mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay


Trào lưu khởi nghiệp đang thịnh hành đối với xã hội hiện nay, nếu đã muốn làm giàu thì phải tìm những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Tìm những ngành hàng cần vốn đầu tư thấp, lợi nhuận cao, đặc biệt có thể phát triển ở cả hai mô hình kinh doanh online và offline. Sau đây là những gợi ý về những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn.

mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay

Hàng xách tay

Có thể nói hàng xách tay là một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Các mặt hàng xách tay từ nước ngoài có chất lượng tốt luôn thu hút được đông đảo lượng khách hàng. Thời gian đầu bạn nên gom đơn đặt hàng của khách và chốt đơn trước rồi mới đặt hàng, tránh tình trạng tồn hàng và hụt vốn.

Về nguồn hàng, bạn nên kiểm tra kĩ nguồn gốc nhập hàng, bạn có thể nhờ người thân ở nước ngoài, hoặc đặt hàng ở các trang web chính của hãng. Bạn nên cố gắng chốt được nhiều đơn hàng và xây dựng được hệ thống bán hàng hiệu quả để có thế gia tăng lượng khách hàng, gia tăng lợi nhuận.

Kinh doanh cafe takeaway

Xã hội ngày càng tất bật cuộc sống của con người cũng trở nên vội vã hơn. Cafe take away đang là một loại hình thức được rất nhiều bạn trẻ đam mê và muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Với quy mô không quá lớn và không tốn nhiều chi phí, mô hình cafe này đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn. Nó không những thơm ngon, bổ rẻ mà còn tiện lợi,phù hợp với cuộc sống năng động hiện đại ngày nay.

mat hang de kinh doanh nhat hien nay

Cây cảnh mini

Những mặt hàng kinh doanh dễ nhất hiện nay không thể không nói đến kinh doanh cây cảnh mini. Hiện nay cây cảnh mini tại thị trường thành phố đang trở thành mặt hàng hot. Vì được ưa chuộng từ nhà đến các văn phòng công sở nên việc kinh doanh cây giống trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Với nguồn vốn ban đầu không quá lớn nhưng lại thu được lợi nhuận không tưởng giúp tạo nguồn cảm hứng kinh doanh mãnh liệt cho giới trẻ hiện nay.

Bán thực phẩm giảm cân

Luôn mong muốn có một thân hình chuẩn,body đẹp là giấc mơ không của riêng ai. Do vậy mà giảm cân là nhu cầu cần thiết của nhiều người luôn mong muốn có một vóc dáng cân đối và đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến cho nhiều người không thể tìm đến các phương pháp giảm cân như: tập gym,yoga, ăn kiêng… Vì vậy mà ý tưởng kinh doanh thực phẩm giảm cân là một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay, hướng tới nhu cầu cầu tất yếu của khách hàng.

Kinh doanh đồ phong thủy

Ông bà ta nói: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” , chính vì vậy mà hầu hết các gia đình, văn phòng công ty luôn đầu tư đồ phòng thủy trong nhà hoặc trên bàn làm việc của mình… Với hi vọng việc làm ăn sẽ suôn sẻ, thuận lợi, may mắn và còn mang lại niềm tin tài lộc cho mỗi người.  Vốn kinh doanh đồ phong thủy ban đầu cũng khá cao nhưng thu lại lợi nhuận sau đó có thể gấp 3,4 lần số vốn ban đầu bỏ ra.

mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay

Với những nội dung cung cấp trên hi vọng rằng bạn có thể đưa ra những ý tưởng và tìm cho mình mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Bạn nên tìm hiểu , cân nhắc để tránh những hậu quả không mong muốn xảy ra.

Chúc bạn thành công nhé!

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)