Tổng hợp 10 plugins không thể thiếu cho blog WordPress


Bài viết dưới đây Thiết kế Web WordPress xin chia sẻ với các bạn 10 plugins không thể thiếu cho blog WordPress mời bạn tham khảo:

Tổng hợp 10 plugins không thể thiếu cho blog WordPress

Tổng hợp 10 plugins không thể thiếu cho blog WordPress

Có rất nhiều plugin có thể giúp bạn tối ưu hóa blog WordPress của mình một cách toàn diện. Một số trong những plugin dưới sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất của blog, trong khi những cái khác sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng, tối ưu với các công cụ tìm kiếm. Chúng có thể coi là những plugin mà không một blog WordPress nào có thể thiếu.

4 Plugins không thể thiếu cho blog WordPress

1. Akismet – Download

Akismet là một trong những plugin rất quan trọng giúp bạn quản lý bình luận spam trên blog của mình. Nó ngăn chặn những gì nó mà nó cho là bình luận spam (khá chính xác) và đưa chúng vào một chế độ kiểm duyệt đặc biệt, tách biệt với những bình luận hợp lệ ​​khác của bạn. Sau đó bạn có thể xem và xóa chúng (hoặc di chuyển chúng ra khỏi thư mục spam nếu thấy thích hợp) một cách thuận tiện.

Nếu như blog của bạn trở nên nổi tiếng hơn, số lượng bình luận ​​spam mà bạn nhận được cũng sẽ tăng lên và Akismet sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng thời gian đáng kể về xác định và xóa từng bình luận spam mà các “spammer” để lại.

2. Share This – Download

Plugin này cho phép người đọc chia sẻ bài viết của bạn lên các mạng xã hội thông qua một biểu tượng xuất hiện ở cuối mỗi bài viết trên blog. Độc giả click vào biểu tượng để chọn các mạng xã hội mà họ thích sau đó chia sẻ bài viết của bạn.

3. Yet Another Related Posts Plugin (YARPP)

Plugin này là một giải pháp tuyệt vời để giữ cho người đọc tiếp tục ở lại trên blog của bạn và tăng số lượng pageviews. Khi sử dụng plugin này, một danh sách các bài viết liên quan sẽ xuất hiện ở cuối mỗi bài viết trên blog của bạn, tương tự như Related Posts plugin và Similar Posts plugin.

4. WordPress Database Backup – Download

Điều gì sẽ xảy ra nếu một sự cố nào đó xảy ra với blog của bạn khiến tất cả các nội dung blog bị mất? Bạn có thể tránh được thảm kịch đó bằng cách cài đặt một plugin giúp sao lưu WordPress.

Plugin sẽ này sao lưu các thông tin cốt lõi trong blog của bạn (database). Ngoài ra còn có các plugin sao lưuWordPress phức tạp hơn, chẳng hạn như WP-DB Manager plugin, cho phép bạn tùy chỉnh thêm các bản sao lưu của mình.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)