Cách tạo niềm tin cho khách hàng bằng thiết kế website hiệu quả


Như các bạn đã biết để bán được hàng hóa, sản phẩm cũng như quảng bá, giới thiệu được thương hiệu của doanh nghiệp, việc tạo dựng được niềm tin và uy tín với đa số khách hàng là điều vô cùng quan trọng và cáp Bài viết dưới đây Thiết kế Web WordPress xin chia sẻ với các bạn cách tạo niềm tin cho khách hàng bằng thiết kế website hiệu quả dành mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết được nhiều người quan tâm:


Hướng dẫn cách tăng khả năng truy cập cho website của bạn?

Hướng dẫn cách PR với bài toán xử lý khủng hoảng dành cho bạn

Những lỗi mà doanh nghiệp nhỏ thường mắc phải khi tham gia mạng xã hội

Cách tạo niềm tin cho khách hàng bằng thiết kế website hiệu quả

Cách tạo niềm tin cho khách hàng bằng thiết kế website hiệu quả

Thiết kế Website hiệu quả củng cố niềm tin cho khách hàng

Trong bối cảnh hiện nay, có rất nhiều cách để giúp doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, song tiết kiệm và hiệu quả nhất chính là thông qua website của doanh nghiệp.

Một website tốt sẽ giúp bạn khẳng định mình là ai, giới thiệu hình ảnh chuyên nghiệp về doanh nghiệp, giúp bạn có thêm nhiều khách hàng và cơ hội kinh doanh… Khi ai đó ghé thăm website của bạn họ có cảm giác như đang đến chính trụ sở làm việc của bạn thì mới có niềm tin vào thương hiệu mà bạn xây dựng.

Thu hút sự quan tâm của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

Nhận thức được điều này, hiện hầu hết các doanh nghiệp, thậm chí cả cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ cũng sở hữu website như một phương tiện hiệu quả phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, nhiều website vẫn không bán được hàng bởi vì không “đủ sức” làm cho người mua cảm thấy yên tâm. Vậy nên, việc xây dựng lòng tin và sự uy tín với các “thượng đế” của mình ngày càng trở nên quan trọng khi kinh doanh trên Internet. Song làm cách nào để  khách hàng tin tưởng chúng ta ngay từ khi họ vào website là câu hỏi đã được rất nhiều công ty, doanh nghiệp đặt ra.

>>> Xem thêm: Thiết kế Website giới thiệu công ty

Những công ty khác đã thiết kế website hiệu quả như thế nào?

Trên thực tế, quá trình tạo dựng lòng tin của khách hàng là một câu chuyện dài và không dễ dàng. Bởi vì lòng tin không thể đạt được đơn giản như là kết quả của một chiến dịch marketing đắt tiền hay một hình ảnh bóng lộn chớp nhoáng. Đúng hơn, đó là một cảm giác phải được nuôi dưỡng thường xuyên và liên tục.

Tuy nhiên, một vài công ty đã vượt qua thử thách này một cách xuất sắc và trở thành những tên tuổi quen thuộc, hoạt động kinh doanh phát triển liên tục với hàng triệu khách hàng trung thành nhờ các yếu tố sau:

• Để xây dựng được lòng tin phải tạo dựng dần dần, không thể nóng vội. Sau rất nhiều những liên hệ, giao dịch, nếu công ty làm khách hàng luôn hài lòng, lúc đó công ty sẽ có được lòng tin của họ.

• Khi đã thiết kế cho mình một trang website bán hàng chuyên nghiệp nhất, ngoài tin tức, thông tin về sản phẩm luôn được cập nhật, khách hàng còn muốn biết thông tin về công ty của bạn càng nhiều càng tốt. Khách hàng muốn biết bạn là ai trước khi họ quyết định gọi điện liên hệ dịch vụ và chi tiền sử dụng sản phẩm của bạn. Như vậy, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Do đó, bạn hãy cung cấp các thông tin càng chi tiết càng tốt, chứ không chỉ đơn thuần là số hotline, tài khoản ngân hàng… Bạn cũng có thể đưa thêm hình thức đơn giản như chat online để được hỗ trợ miễn phí.

>>> Xem thêm: Thiết kế Website nhà hàng

Tạo ấn tượng ngay trên website của bạn

• Hãy đưa hình ảnh công ty hoặc doanh nghiệp mình lên website của bạn để khách hàng cảm nhận những gì bạn nói là chân thật. Đôi khi đó mới là điều mà khách hàng muốn biết về chân dung công ty hoặc doanh nghiệp bạn.

• Cảm nhận của người dùng về sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng là yếu tố không thể thiếu. Hãy bổ sung lên website các ý kiến của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bạn nên tôn trọng yếu tố thực tế bằng cách để lại tên tuổi, địa chỉ liên hệ của người đã đưa ra ý kiến để mọi người có thể đối chiếu.

• Khi thông tin của công ty hoặc doanh nghiệp bạn đã được đưa lên website cần thật chỉn chu và cần liên tục làm mới chúng theo nhu cầu của người đọc. Hãy đầu tư thời gian để vừa SEO, nhưng vẫn giữ đúng được văn phong và câu chữ của bài viết.

>>> Xem thêm: Thiết kế web nội thất

Lời nhắn nhủ khi thiết kế website hiệu quả

Mặc dù vậy, bạn vẫn rất cần lưu ý tới chất lượng của các hình ảnh, bởi website giống như một cửa hàng của bạn ngoài thực tế. Do đó, các hình ảnh cũng phải thật đẹp để “cửa hàng” luôn khang trang, sáng sủa trên Internet.

Danh tiếng của doanh nghiệp được xây dựng trong cả một quá trình nhưng có thể bị đánh mất chỉ trong một giờ nếu lòng tin vào doanh nghiệp bị phá hủy.  Do vậy, mọi bước đi, bạn đều cần hết sức thận trọng bởi “Một sự bất tín, vạn sự bất tin”.

Qua bài viết mình chia sẻ hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Và nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn.

>>> Xem thêm bài viết khác: Những thủ tục cần lưu ý khi đăng ký bản quyền website

 

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)