Sử dụng Plugin Social Locker để tăng like cho website


Bài viết sau đây dichvuthietkewebwordpress.com xin chia sẻ với các bạn về thủ thuật sử dụng Plugin Social Locker để tăng like cho website.

Việc sử dụng các ứng dụng và các trang mạng xã hội để làm công cụ SEO cho website hay blog của các webmaster đã trở nên quá thường xuyên rồi, và nếu như ai khai thác được thế mạnh của nó thì quả thật tuyệt vời.

Theo kết quả mà mình thấy được sau thời gian sử dụng đó là lượt traffic từ các nguồn Facebook, Google + cũng chiếm rất 1 phần không nhỏ trên tổng lượt traffic của blog. Đặc biệt, các bạn đã biết Google nó đánh giá rất cao những website có sử dụng đứa con G+ của nó để chia sẻ bài viết, chia sẻ website.

Giới thiệu về plugin Social Locker

social locker

Plugin Social Locker

Đây là một plugin rất hay để nhằm tăng lượt like, share bài viết từ chính những độc giả của blog, website của bạn.  Social Locker bắt buộc người xem phải chia sẻ bài viết lên một trong các mạng xã hội bao gồm Facebook, Twitter, Google+ thì mới có thể xem được nội dung bên trong.

Khi bạn có một bài viết, một đường link download rất hay thì bạn nên tận dụng bài viết đó để làm tăng lượt like website một cách chính đáng nhất, phù hợp nhất và đó được xem như là một phần ‘trả công’ cho nỗ lực mà bạn đã viết ra, đã thu thập được đường link đó.

Nhưng nên lưu ý rằng nếu các bạn lạm dụng plugin này quá mức thì sẽ dẫn đến việc bỏ đi, gây phản cảm từ độc giả nữa. Hãy nhớ rằng: Những link thực sự có nhiều traffic, tìm kiếm, link quan trọng thì hãy đặt nó vào trong Socila Locker.

>>> Bài viết xem thêm: 


Ưu điểm nổi bật

  • Cài đặt và sử dụng đơn giản với shortcode tích hợp trong khung soạn thảo.
  • Khóa nội dung với người xem nhưng không khóa đối với các search bots. Khóa một nội dung bất kì bao gồm cả text, hình ảnh, video, link… Ghi nhớ người dùng đã chia sẻ để mớ khóa trong lần truy cập sau.
  • Có công cụ thống kê số lượt chia sẻ bài viết của người xem.
  • Khả năng tùy biến cao, bạn có thể cài đặt mặc định URL cần chia sẻ hoặc chia sẻ URL hiện tại, có thể sử dụng các thẻ HTML để thiết kế cho tin nhắn khóa.

Cài đặt và sử dụng Onepress Social Locker

  1. Download plugin đó trên website wordpress.org với đường link dưới https://wordpress.org/plugins/social-locker/
  2. Sau khi cài đặt xong thì các bạn vào bên trong mục quản trị để bắt đầu thực hiện công việc tạo ra các lock Add Social Locker.

Cách sử dụng Plugin Social Locker

 

Nhấn vào phần Add Social Locker để thêm mới 1 lock, khi đó trong phần tạo mới sẽ có các thành phần sau:

3

Thao tác cài đặt

Cần chú ý :

URL to share: Nhập link mà bạn muốn chia sẻ. Nếu bạn để trống mục này thì link được sử dụng là link bài viết hiện tại.

Locker header: Tiêu đề của khóa.

Locker message: Nội dung tin nhắn khóa. Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML hoặc sử dụng hai shortcodes được cung cấp sẵn.

All Social Locker

Tương tự như mô hình quản lý bài viết ( thực sự nó là 1 kiểu post type khác mà thôi ) thì Social Locker tạo ra phần quản trị các Locker mà bạn đã tạo trước đó.

4

Cài đặt

Tại đây sẽ cho các bạn thấy được các Locker và shortcode tương ứng để bạn chèn vào bài viết hay bất cứ đâu mà bạn cần phải chèn Locker.

Sử dụng Onpress Social Locker Plugin này đã tích hợp Shortcode trong khung soạn thảo ở mỗi bài viết rồi, do vậy bạn chỉ việc bôi đen link đó và cho nó nằm giữa 2 shortcode Social Locker và chọn 1 trong số các lock mà bạn đã tạo từ trước.

5

Kết quả

Cuối cùng là public và xem kết quả thôi.

Với plugin này thì bạn có thể tăng được lượng like và share blog , bài viết của bạn một cách đáng kể đấy và từ đó sẽ là nền tảng cho blog của bạn phát triển nhanh hơn. 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Nguồn : Tổng hợp

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)