Rò rỉ thông tin về Xiaomi Redmi Note 5 mới nhất


Thông tin mới nhất về Xiaomi Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây. Những thông tin về Redmi Note 5 luôn được cập nhật. Và dưới đây là thông tin mới nhất từ chính Geekbench. Những thông tin trước đây cho rằng Redmi Note 5 sở hữu con chip Snapdrangon 660. Cùng với màn hình 18:9 được trang bị trên siêu phẩm này. Tuy nhiên, Geekbench đã phủ định những thông tin này. Rò rỉ thông tin về Xiaomi Redmi Note 5 mới nhất

Hiệu năng

Geekbench khẳng định máy chỉ được trang bị con chip Snapdragon 617. Đây không phải là con chip mới. Thật chất nó đã xuất hiện trên nhiều thiết bị như Moto G4, G4 Plus, HTC One A9,… Ngày ra mắt, máy sẽ được trang bị sẵn hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat cùng tốc độ 1.4 GHz. Bên cạnh đó, viên pin sẽ có dung lượng 4000 mAh. Phiên bản 3 GB RAM sẽ có bộ nhớ trong 16/32 GB. Trong khi đó phiên bản cao cấp với 4 GB RAM sẽ có bộ nhất trong 64 GB.

Màn hình

Xiaomi Redmi Note 5 được trang bị màn hình 5.5 inch. Hướng thiết kế không viền được Redmi Note 5 ứng dụng trên siêu phẩm của mình, với tỉ lệ 18:9 không viền khiên may trở nên vô cùng quyến rũ và sang trọng.
Rò rỉ thông tin về Xiaomi Redmi Note 5 mới nhất

Thiết kế không viền trên Redmi Note 5

Camera

Trước xu hướng camera kép đang làm tiêu chuẩn chọn smartphone trên thị trường. Redmi Note 5 cũng không thể bỏ qua cơn sốt này. Theo nhiều nguồn thông tin cho hay, Redmi Note 5 được trang bị cụm camera kép 16 MP + 5 MP ở phía sau. Những gì người dùng mong đợi về một camera xóa phông mờ mịt hy vọng Redmi Note 5 có thể đáp ứng được.
Rò rỉ thông tin về Xiaomi Redmi Note 5 mới nhất

Máy cũng được trang bị camera kép xóa phông ảo diệu

Với cấu hình này, giá Redmin Note 5 được dự đoán với giá khoảng 3,5 – 4 triệu khi về Việt Nam. Xem thêm: Xiaomi Mi 7 có thể sẽ vượt mặt Galaxy Note 9 vào năm 2018
4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)