Phương pháp kiếm tiền với WordPress


Bài viết dưới đây Thiết kế Website WordPress xin chia sẻ với các bạn phương pháp kiếm tiền với WordPress mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết được nhiều người quan tâm:


Phương pháp dùng Facebook để marketing hiệu quả

Hướng dẫn cách tăng lưu lượng website

Tiêu chí đánh giá website chuyên nghiệp

Phương pháp kiếm tiền với WordPress

Phương pháp kiếm tiền với WordPress

WordPress – một trong những nền tảng blog phổ biến nhất hiện nay, mặc dù thường được sử dụng để bày tỏ sự đam mê đối với việc viết lách và chia sẻ các quan điểm, kinh nghiệm cá nhân, nhưng sau khi sử dụng nó một thời gian nhất định, hầu hết chúng ta đều bắt đầu nghĩ đến việc làm thế nào để kiếm tiền với WordPress? Và có thể bạn sẽ rất hạnh phúc khi biết rằng: WordPress cung cấp rất nhiều giải pháp đơn giản và nhanh chóng để xây dựng một trang web có lợi nhuận, thậm chí bạn không cần có kiến thức chuyên sâu về PHP và bạn cũng không cần phải là một bậc thầy về thiết kế web.

>>> Tham khảo thêm: Thiết kế Website thương mại điện tử giải pháp Marketing Online trực tuyến

Những lựa chọn tốt nhất để kiếm tiền với WordPress

Bạn muốn xây dựng một “doanh nghiệp” để kiếm tiền một cách nghiêm túc với trang web của mình hoặc đơn giản là muốn kiếm được một ít thu nhập phụ thông qua blog WordPress? WordPress cung cấp cho bạn khá nhiều tùy chọn để làm việc đó, bao gồm: quảng cáo, xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển sản phẩm và nhiều thứ khác.

Nhưng trước khi điểm qua tất cả các phương này, bạn cần phải hiểu về cách xây dựng mô hình kinh doanh trực tuyến và luôn nhớ rằng: điều cơ bản và quan trọng nhất là bạn phải có khả năng làm cho blog/website WordPress của mình thực sự gây được ấn tượng, có tất cả các tính năng và chất lượng để thu hút khách truy cập. Nếu như không có sự gia tăng số lượng khách truy cập, bất kỳ công việc kinh doanh nào với WordPress đều không thể thành công.

Một khi bạn đã có đủ kiến ​​thức và khả năng, đây là một số cách phổ biến nhất để kiếm tiền thông qua blog WordPress:

Mạng lưới quảng cáo

Khi bạn cảm thấy mình có một blog WordPress thực sự ấn tượng và có một số lượng khách truy cập tương đối thì việc tham gia một mạng lưới quảng cáo có thể là sự khởi đầu an toàn và hợp lý cho chiến dịch tìm kiếm thu nhập của bạn. Adsense của Google là cách dễ dàng và phổ biến nhất trong lĩnh vực này. Từ đó, bạn có thể kiếm tiền bằng cách hiển thị các quảng cáo được cung cấp bởi Google trên blog của mình.

Tiếp thị liên kết

Sau khi tạo dựng được một trang web đáng tin cậy, bạn có thể bắt tay vào việc kiếm tiền với các chương trình như Commission Junction, ClickBank,… Họ sẽ cung cấp quảng cáo cho trang web của bạn và bạn sẽ được trả tiền hoa hồng nếu các quảng cáo hiển thị trên trang web của bạn giúp họ bán được hàng.

>>> Bài viết hay: Thiết kế Website bán hàng online hỗ trợ Marketing hiệu quả

Doanh thu cá nhân

Nếu bạn không muốn phụ thuộc vào doanh số bán hàng của các nhà quảng cáo, bạn có thể bán một phần không gian trên trang web của mình (theo thời gian hàng tháng) để kiếm được thu nhập dựa trên cơ sở tỷ lệ không gian được bán. Đây được xem như một trong những phương pháp được sử dụng rộng rãi để kiếm thu nhập thông qua blog/website.

Phát triển và lập trình trang web

Nếu bạn biết tất cả những lời khuyên và thủ thuật, cùng với kiến thức về cách làm cho một trang web trở nên ấn tượng, bạn hoàn toàn có thể trở thành một lập trình viên hoặc một nhà phát triển để cung cấp dịch vụ xây dựng blog/website WordPress cho các khách hàng khác.

Ngoài ra, còn có một số cách khác như: phát triển themes, plugins, widgets, scripts,… và bằng cách bán chúng, bạn có thể kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, chúng thường đòi hỏi rất nhiều kỹ năng. Bạn chắc chắn có thể kiếm tiền một cách khá dễ dàng từ các phương pháp kể trên mà không cần đi sâu vào những việc quá phức tạp.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn.

>>> Xem thêm bài viết khác: Khái niệm Internet Marketing là gì?

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)