Tìm hiểu phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa từ usb


Có bao giờ bạn vô tình format dữ liệu từ usb? Nếu xóa rồi bạn phải làm sao khi cần đến dữ liệu đó? Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu phần mềm khôi phục dữ liệu từ usb khi lỡ bị xóa. 

Tìm hiểu phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa từ usb

Tìm hiểu phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa từ usb

>>> Có thể bạn quan tâm: Làm sao để bảo vệ mắt khi dùng máy tính

RescuePro có khả năng khôi phục dữ liệu với tỷ lệ thành công cao, thao tác sử dụng đơn giản. 

RescuePro được đặc biệt tin dùng với các nhiếp ảnh gia do tương thích với hầu hết các định dạng, tập tin từ các máy DSLR hiện nay và có tỷ lệ thành công cao, kể cả file RAW. RescuePro có bản dùng thử hạn chế một số tính năng hoặc người dùng có thể mua với giá 40 USD cho bản Standard và 60 USD cho bản Deluxe. Tuy nhiên, một cách khác để tiết kiệm chi phí là RescuePro Deluxe hiện được tặng kèm bản quyền với một số dòng USB, thẻ nhớ của SanDisk như Ultra Fit hay thẻ nhớ Extreme Pro.

Trong thử nghiệm dùng USB Ultra Fit dung lượng 32 GB để sao chép 25 tập tin ảnh sau đó thực hiện thao tác format trắng hoàn toàn. Phần mềm RescuePro mất khoảng 10 phút để hoàn tất quá trình và khôi phục đủ 25 ảnh như ban đầu.

Thật hữu ích và tiện dụng phải không các bạn. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn một phần mềm hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chúc các bạn thành công!

>>> Chúng tôi cung cấp: 

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)