Những plugins tốt nhất tạo khảo sát thăm dò ý kiến


Hiện nay có rất nhiều Plugin sử dụng cho wordpress, và Những plugin nào tốt nhất trong khi tạo giao diện khảo sát ý kiến người dùng. hãy cùng thiết kế web wordpress tìm hiểu những plugins tốt nhất tạo khảo sát thăm dò ý kiến.

những Plugins tốt nhất hiện nay

Những plugins tốt nhất tạo khảo sát thăm dò ý kiến

Polldaddy Polls & Ratings – Download

Đây là một trình tạo khảo sát mạnh mẽ, hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ 19 loại câu hỏi khác nhau. Bạn có thể gửi lời mời tham gia các cuộc khảo sát qua email. Plugin này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và cho phép thu thập phản ứng của người dùng trên tất cả các thiết bị.

>>> Bạn quan tâm: Những Plugin hỗ trợ xây dựng website đa ngôn ngữ trên WordPress

TotalPoll Pro – Xem chi tiết

Được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, hoàn toàn responsive và hỗ trợ nhiều hình thức khảo sát khác nhau, TotalPoll Pro thực sự xứng đáng với chi phí mà bạn đã bỏ ra để sở hữu nó. Hãy nhanh tay đặt hàng để tận hưởng hơn 30 tính năng độc đáo giúp tạo ra các cuộc khảo sát thú vị cho blog/website WordPress của bạn.

Responsive Poll – Xem chi tiết

Tôi thực sự thích 7 biểu đồ phân tích kết quả khảo sát có sẵn trong plugin Responsive Poll – biểu đồ tròn, biểu đồ cột, biểu đồ hình bánh, biểu đồ đường, biểu đồ radar, biểu đồ phân cực và thanh tiến trình bootstrap. Nó chắc chắn cũng sẽ làm bạn thích thú cho mà xem.

Yop Polls – Download

YOP là một plugin miễn phí giúp bạn tạo các cuộc thăm dò và khảo sát một cách đơn giản. Bạn có thể dễ dàng thêm chúng vào bài viết và các trang trên blog/website của mình. Bạn cũng có thể sao chép và chỉnh sửa các cuộc thăm dò ý kiến trước đó để tiết kiệm thời gian thay vì phải tạo mới.

>>> Tham khảo: Thiết kế website giáo dục

Polls by OpinionStage – Download

Polls by OpinionStage là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn các cuộc thăm dò, khảo sát của mình được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội. Bạn có thể thăm dò ý kiến của mọi người thông qua tài khoản mạng xã hội của họ hoặc nặc danh.

Poller Master – Xem chi tiết

Poller Master là một hệ thống bình chọn toàn diện cho blog/website WordPress của bạn. Bạn có thể thêm video, hình ảnh, thanh slide, biểu đồ và Google Maps vào cuộc bình chọn của mình. Ngoài ra, nó còn có thể sử dụng đồng hồ đếm ngược để tính thời gian kết thúc cuộc bình chọn.

Bạn đang sử dụng plugin nào để tạo các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến trên blog/website của mình?. Hãy chọn lựa plugin phù hợp cho website của mình. Chúc các bạn thành công

Nguồn: Tổng hợp

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)