Những công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí tốt nhất cho Youtube


Bài viết dưới đây Thiết kế Website WordPress xin chia sẻ với các bạn những sử dụng VPS để tăng tốc kiếm tiền Youtube nhanh chóng mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết cùng chủ để:


Bí quyết giúp tiêu đề bài viết nổi bật và hấp dẫn hơn

Tổng hợp 5 WordPress plugins giúp tăng số lượt xem bloger

Sử dụng VPS để tăng tốc kiếm tiền Youtube nhanh chóng

Những công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí tốt nhất cho Youtube

Những công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí tốt nhất cho Youtube

Nghiên cứu từ khóa, tìm ý tưởng và xây dựng chủ đề là một điều quan trọng trước khi bạn quyết định xây dựng một kênh, cũng giống như bạn nghiên cứu từ khóa trước khi SEO, việc sử dụng các công cụ là điều bắt buộc bạn phải làm trước khi bạn hành động, nếu không việc gặp thất bại trong khi kiếm tiền trên Youtube sẽ khó là điều tránh khỏi.

Nghiên cứu từ khóa để làm gì?

Việc nghiên cứu từ khóa là để tìm kiếm một ý tưởng để xây dựng kênh, kênh của bạn sẽ có các video về chủ đề gì, nội dung ra sao, tags, keywords như thế nào?

Một số gợi ý cho các bạn để xác định hướng xây dựng kênh Youtube:

  • Làm Video tổng hợp hình ảnh
  • Kênh giải trí, video hài hước
  • Hướng dẫn, làm thế nào
  • Vlog giống JVevermind
  • Hướng dẫn chơi Game
  • Em bé, Toys
  • Đánh giá sản phẩm
  • Ảo thuật
  • … còn rất nhiều.

Youtube Keyword Research Tools

Ngày 1 tháng 9 năm 2014 Google quyết định xóa bỏ công cụ Youtube Keywords Tool khuyên các bạn sử dụng công cụ AdWords Display Planner Tool. Đối với những bạn đang kiếm tiền với Youtube đã từng sử dụng Youtube Keywords Tool thì khi chuyển sang sử dụng Adwords Display Planner sẽ có một vài bỡ ngỡ. Vì nó phức tạp hơn một chút không còn đơn giản dễ dàng là nhập từ khóa và ấn nút Enter như trước đây. Dưới đây là những công cụ mới, miễn phí và cũng là một giải pháp thay thế toàn diện, mình có 4 lựa chọn dành cho bạn và tất cả các công cụ này đều thay thế được công cụ Youtube Keywords Tool đã bị loại bỏ như mình nói ở trên.

Youtube Suggests

Ví dụ, khi bạn gõ từ khóa  funny vào phần tìm kiếm trong Youtube thì một loạt danh sách các từ khóa liên quan hiển thị ra như: funny videos, funny pranks, funny vines, funny cats, funny cat videos, funny animals, funny fails, funny videos 2014, funny songs, and funny vines 2014 và đó chính là công cụ Youtube Suggests.

Google Trends

Google đã mở rộng Google Trends sang cả Youtube và bây giờ bạn có thể sử dụng công cụ Google Trends để xem xu hướng tìm kiếm trên toàn thế giới trên YouTube. Google Trends cho phép người dùng xem xu hướng tìm kiếm của một hoặc nhiều từ khóa nào đó. Google Trends sẽ biểu diễn số liệu dưới dạng biểu đồ theo thời gian để chúng ta biết khi nào thì mức độ quan tâm của một từ khóa tăng cao, khi nào thì giảm xuống thấp hay so sánh lượng tìm kiếm của từ khóa nào nhiều hơn.

Youtube Trends

Với Youtube Trends thì bạn có thể lọc các video theo địa điểm, tuổi tác, sắp xếp theo sự chia sẻ nhiều nhất hoặc lượt xem nhiều nhất. Với công cụ này các bạn sẽ nhìn thấy được những gì mà người dùng đang rất chú ý nhất trên Youtube.

AdWords Display Planner Tool

AdWords Display Planner Tool là công cụ thay thể Youtube Keyword đây là sự kết hợp giữa Google Keyword Tool và Google Adwords Traffic Estimator vì thế chức năng của công cụ này đảm bảo mang hiệu suất cao hơn các công cụ cũ đã bị loại bỏ.

Trang chủ Adwords Display Planner Tool

Ngoài 4 công cụ miễn phí trên, hiện tại có nhiều phần mềm trả phí ví dụ như Longtail keyword Pro và một vài phần mềm khác hỗ trợ khác nhưng nếu bạn chưa có chi phí để mua những phần mềm này thì những công cụ này đã đủ để bạn kiếm nghìn đô trên Youtube rồi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi serie này, ở các bài tiếp theo mình sẽ gửi tới các bạn các hướng dẫn chi tiết sử dụng các công cụ này thông qua hình thức là Video để các bạn nắm rõ hơn cách sử dụng và thức hành.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

Thiết kế Website thương mại điện tử giải pháp Marketing Online trực tuyến

Thiết kế Website bán hàng online hỗ trợ Marketing hiệu quả

Thiết kế Website giới thiệu công ty khẳng định thương hiệu Việt

Thiết kế Website nhà hàng sự độc đáo trong từng chi tiết

Thiết kế website nội thất sự kết hợp hài hòa và tinh tế

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)