Nên lựa chọn cá nhân hoặc công ty thiết kế website nào tốt?


Khi mới bắt đầu thiết kế Web chắc hẳn các bạn sẽ băn khoăn và lo lắng không biết nên chọn công ty hay cá nhân nào uy tín, nghiệp vụ chuyên môn cao để tiến hành thiết kế Website cho mình. Dưới đây là những tiêu chí Thiết kế Websie WordPress xin chia sẻ với các bạn nên lựa chọn cá nhân, công ty thiết kế website nào cho mình:

Nên lựa chọn công ty, cá nhân nào thiết kế website cho bạn

Nên lựa chọn công ty, cá nhân nào thiết kế website cho bạn

>>> Bài viết được nhiều người quan tâm:

– Những sai lầm khi bắt đầu thiết kế website bán hàng trang sức

– Hướng dẫn xây dựng nội dung evergreen

– Bạn cần tìm hiểu về TLDs (Top level domains) trong SEO

1. Xác định nhu cầu doanh nghiệp

Một điều rất hiển nhiên nhưng chưa hẳn ai cũng hiểu hết vấn đề này, khâu chuẩn bị bao giờ cũng là khâu quan trọng nhất. Doanh nghiệp phải xác định rõ website của mình cần những chức năng gì, chuẩn bị ý tưởng cho giao diện, và xác định vốn đầu tư cho website của mình là bao nhiêu để có lựa chọn phù hợp với nhà thiết kế. Về thời gian thiết kế một trang web cũng cần được xem kỹ để chuẩn bị để lựa chọn dịch vụ.

2. Nghiên cứu từng doanh nghiệp thiết kế web

Đây là giai đoạn thiết yếu cho các công ty có nhu cầu, nghiên cứu và tìm hiểu về dịch vụ, chất lượng website, chất lượng thiết kế của họ, lịch sử phát triển công ty xem dịch vụ của họ có đáp ứng hay phù hợp với tiêu trí của công ty bạn, có thể đi đến thỏa thuận hay là không. Ứng viên của bạn có thể là một doanh nghiệp, cũng có thể chỉ là một nhân viên thiết kế. Ở mỗi ứng viên đều phải thể hiện được rằng hi có đầy đủ năng lực thiết kế một website ưng ý cho bạn.

>>> Xem thêm: Những plugins tốt nhất tạo khảo sát thăm dò ý kiến

3. Gặp gỡ, tìm hiểu trực tiếp

Có rất nhiều lý do để bạn nên gặp gỡ đối tác mặc dù bạn đã tìm hiểu dịch vụ của họ qua website, các diễn dàn tham khảo. Nhưng con người mới làm ra dịch vụ, hãy gặp gỡ để lắng nghe nhân viên tư vấn của họ giới thiệu đặc tính sản phẩm, quy mô và chiến lược của doanh nghiệp thiết kế đó. Ngược lại, bạn cũng trao đổi về ý tưởng và suy nghĩ của bạn để được làm rõ, từ đó bạn có thể đánh giá doanh nghiệp :

+ Họ có biết lắng nghe khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ có chu đáo

+ Họ có hiểu về lĩnh vực kinh doanh của bạn, có hiểu được ý tưởng của bạn, có thể phác thảo lại ý tưởng của bạn.

+ Dịch vụ của họ có chuyên nghiệp như danh tiếng, và bạn có thể thấy mình hợp tác được hay là không.

4. Tham khảo ý kiến

Bạn có thể tham khảo thị trường qua các diễn đàn, ý kiến đồng nghiệp, xem kho giao diện của họ. Một cách kiểm tra hữu hiệu nhất chính là khách hàng của họ, lắng nghe chia sẻ của họ là thông tin thật nhất mà bạn cần tìm kiếm. Bạn có thể thu thập thông tin cần thiết như :

– Sản phẩm website của họ có hoàn thành đúng thời hạn không

– Có nhanh chóng khắc phục lỗi

– Có nhiệt tình trong công tác hoàn thành website như tư vấn lỗi, ý tưởng

– Có hoàn thành đúng hợp đồng

– Bạn nên hỏi rõ về cách thức thanh toán

Một trang web là công cụ kinh doanh và phát triển của công ty, bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng một doanh nghiệp thiết kế website uy tín, hơn nữa cũng phải xem xét kỹ vấn đề tài chính có phù hợp với tình hình kinh doanh. Năng lực thiết kế là của doanh nghiệp thiết kế website, nhung lựa chọn đúng lại là do quyết định đúng đắn của doanh nghiệp bạn.

Cám ơn bạn đã quan tâm.

>>> Xem thêm bài viết khác: Hướng dẫn thay đổi tên miền của website

4.7/5 - (100 bình chọn)
4.7/5 - (100 bình chọn)