Nên chuẩn bị gì trước khi tìm dịch vụ thiết kế website wordpress?


Với kinh nghiệm của người trong nghề chúng tôi nhận thấy rằng các khách hàng còn rất nhiều bỡ ngỡ trước khi tìm kiếm dịch vụ website chuyên nghiệp. Để có một dự án thiết kế website hoàn hảo thì yêu cầu bạn phải có cái nhìn tổng quan và có những kiến thức cần trang bị. Vậy khách hàng nên chuẩn bị gì trước khi bắt tay vào tìm kiếm dịch vụ thiết kế website wordpress ? Lời ngỏ sau đây sẽ là thông tin thiết thực hỗ trợ cho bạn hiểu rõ hơn.

Hình dung ý tưởng và mục đích trước khi tìm dịch vụ website

thiet ke website wordpress

Đừng nên nghĩ rằng bạn bỏ số tiền ra cho một dịch vụ thiết kế website wordpress thì không cần phải trau dồi thêm bất kì ý tưởng nào nữa. Đó là sai lầm lớn khiến web bạn không mang được phong thái cá nhân. Để có một thiết kế website hoàn hảo thì cần sự tương tác hỗ trợ giữa hai bên.

Nếu bạn có ý tưởng thì đối phương sẽ biết và hình dung được ý bạn muốn gì cho dự án đó.

Tất cả những thông tin bạn đưa ra như: thiết kế để bán hàng, hay quảng cáo thương hiệu, quảng cáo dịch vụ,… Đối thủ của bạn là ai? Làm thế nào để cạnh tranh và đánh bật đối thủ đó, sự khác biệt như thế nào? Chính những yếu tố này sẽ giúp dịch vụ website hình dung ra cho bạn những giải pháp thiết kế hoàn hảo nhất.

Thông tin bạn đưa ra càng nhiều thì sẽ giúp cả hai tiết kiệm được thời gian và đưa ra sự nhất quán phù hợp với yêu cầu của bạn.

Xem thêm: 5 lý do nên dùng wordpress để thiết kế website 

Chuẩn bị Logo và ngân sách trước khi tìm dịch vụ website

Logo là yếu tố không thể thiếu khi lập web, nó đại diện cho thương hiệu. Màu sắc giao diện web phải bám sát vào màu chủ đạo của logo nhằm tạo ra sự đồng nhất cho thương hiệu. Mục đích của làm web là mang đến ngôi nhà truy cập cho người tiêu dùng, bởi thế nó là mảnh đất giúp bạn marketing online hiệu quả thúc đẩy doanh số tăng tần suất cho thương hiệu. Vì vậy, khi có logo sẽ giúp công ty, doanh nghiệp của bạn trở nên đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn.

thiet ke website wordpress

Chuẩn bị ngân sách trước khi tìm kiếm một thiết kế website wordpress chất lượng. Đồng thời bạn phải rà soát tình hình trên các web khác nhau về mức giá cũng như chất lượng được khách hàng sử dụng đánh giá như thế nào.

Nên có dự tính ngân sách để tìm một nơi thiết kế website chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu và mục đích kinh doanh.

Chuẩn bị domain, hosting, nhân sự trước khi tìm dịch vụ website

Domain là tên miền của website, đây giống như địa chỉ nhà của bạn. Vì thế phải suy nghĩ kĩ để đặt sao cho nó là duy nhất. Hãy tạo một tên miền thật ấn tượng và phù hợp với mục đích kinh doanh của mình để người truy cập lần đầu hiểu được dụng ý của bạn.

Hosting đây là nơi chứa website của bạn, bạn cứ hình dung đây là nơi lưu trữ. Giống như xây nhà thì phải có mảnh đất vậy đó. Hosting là một mảnh đất online giúp người tiêu dùng tìm kiếm những thông tin cần thiết.

thiet ke website wordpress

Với dịch vụ website họ sẽ tìm ra những giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Ngoài ra bạn cần chuẩn bị nhân sự để hỗ trợ cho quá trình thiết kế website nhằm đáp ứng sự thuận lợi cho đôi bên. Một khi chuẩn bị đầy đủ những yếu tố trên chắc rằng khi hợp tác với bất kì một dịch vụ website nào bạn cũng có những định kiến nhất định. Điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp cũng như sự thuận tiện cho cả đôi bên.

Đó là những vấn đề mà chúng tôi nghĩ bạn nên chuẩn bị trước khi tìm dịch vụ thiết kế website wordpress cho dự án của mình. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hình dung được phần nào của quá trình làm website đạt chất lượng nhất.

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)