Lợi ích của thiết kế website giới thiệu công ty


Bài viết dưới đây Thiết kế Web WordPress xin chia sẻ với các bạn lợi ích của thiết kế website giới thiệu công ty mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết cùng chủ đề:


Website thương mại điện tử và những yếu tố bạn cần chú ý

Web tĩnh và Web động có gì khác biệt?

Ứng dụng chống spam cho website

Lợi ích của thiết kế website giới thiệu công ty

Lợi ích của thiết kế website giới thiệu công ty

 

Tính đến tháng 2/2015, Việt Nam chúng ta có hơn 23 triệu người sử dụng Internet, chiếm 27% dân số. Mỗi tháng tăng thêm khoảng 150.000 người tham gia sử dụng Internet (theo báo cáo của cơ quan quản lý Internet Việt Nam – VNNIC). Điều đó đã mở ra một kênh tiếp thị sản phẩm vô cùng lớn đối với các doanh nghiệp/cá nhân tham gia vào các hoạt động kinh doanh.

Đại đa số các doanh nghiệp/tổ chức đều đã có website cho doanh nghiệp mình để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Vì vậy, bạn hãy quan tâm đến kênh tiếp thị dịch vụ này để gia tăng ưu thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình.

Sau đây, là một số ưu điểm chính khi bạn có website:

Khi chúng ta có website, chúng ta dễ dàng tiếp thị sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng mục tiêu hơn

Khi gặp một ai đó có thể coi là KHTN của chúng ta, chúng ta chỉ cần giới thiệu một chút về SẢN PHẨM/DỊCH VỤ (viết tắt: SP/DV) của mình rồi đưa họ một chiếc CardVisit trên đó, có địa chỉ website của chúng ta. Vậy là, khi cần họ có thể vào website, để xem các SP/DV một cách nhanh nhất.

Chúng ta tiếp thị sản phẩm qua các kênh khác nhau (tờ rơi, mối quan hệ cá nhân, các chương trình PR, …): nhưng thật khó trong một khung thời gian hạn hẹp hoặc một vài tờ dòng trên các tờ giấy có thể lột tả các thông tin về SP/DV của chúng ta. Vậy KH sẽ làm thế nào để hiểu hơn về SP/DV của chúng ta? Đến văn phòng để hỏi ư? Hay diện thoại? website có lợi ích rất lớn: “truyền đạt một cách đầy đủ các thông tin về SP/DV do chúng ta cung cấp đến khách hàng mục tiêu”

>>> Xem thêm: Thiết kế website nhà hàng

Khách hàng tiếp cận chúng ta đơn giản hơn

Có nhiều khách hàng rất muốn xem thông tin về SP/DV của một công ty. Nhưng để đến trực tiếp hỏi về dịch vụ, mua sản phẩm sẽ mất nhiều thời gian. Hoặc có thể vì công ty ở xa địa điểm của khách hàng khiến khách hàng không tiện đến công ty. Điều đó, khiến chúng ta mất đi các khách hàng. Nhưng nếu chúng ta có website, khách hàng chỉ việc truy cập vào website, tìm hiểu thông tin và đặt hàng ngay trên website, nhận hàng tại địa chỉ của mình. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy tiện lợi và sẽ trở thành khách hàng trung thành của công ty chúng ta.

Cung cấp dịch vụ 24/24h

Khách với các kênh tiếp thị sản phẩm khác, website hoạt động 24/24h. Khách hàng của bạn có thể vào xem sản phẩm dịch vụ bất kỳ lúc nào họ muốn. Nhờ đó, chúng ta sẽ có nhiều khách hàng hơn.

Xóa bỏ rào cản về khoảng cách địa lý

Làm thế nào để bạn có thể tiếp thị SP/DV của mình đến các khách hàng ở xa? Làm thế nào các khách hàng có thể tim hiểu về công ty của bạn, mua sản phẩm của công ty nếu họ ở xa công ty của bạn? Điều đó là rất khó, nếu bạn không có website. Hoặc nếu bạn sử dụng các cách tiếp thị truyền thống đẻ tiếp thị họ, thì phải bỏ ra chi phí quá lớn. Nếu bạn có website, khách hàng tiềm năng có thể tìm đến bạn bởi Internet đã được phủ sóng rộng khắp và không có khoảng cách về địa lý.

SP/DV của chúng ta sẽ được làn truyền nhanh hơn và dễ dàng hơn

Nếu SP/DV của bạn tốt, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Khách hàng của bạn sẽ giới thiệu cho các khách hàng tiềm năng khác. Nếu bạn có webiste, thì KH của bạn sẽ dùng chính website của bạn làm thông điệp gửi đến các KHTN. Việc lan truyền dịch vụ như vậy sẽ giúp bạn phát triển hoạt động kinh doanh của mình

>>> Dịch vụ: Thiết kế website nội thất

Báo giá về SP/DV được đưa lên mạng sẽ có tính tin cậy cao hơn

Các báo giá được đưa lên mạng sẽ được nhiều người biết đến. Vì vậy, để đưa các báo giá lên mạng, các doanh nghiệp/người quản lý thường phải xem xét rất kỹ, tính toán cẩn thận, đảm bảo giá đó là hợp lý và có tính chất cạnh tranh.

Cuối cùng, “website đã trở thành một phần không thể thiếu của bất cứ đơn vị kinh doanh nào”. Nếu chúng ta có website, chúng ta đã có thêm những ưu thế so với đối thủ cạnh tranh của chúng ta.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn.

>>> Xem thêm: Những yêu cầu đối với giao diện Website của bạn

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)