làm banner quảng cáo chạy dọc 2 bên website bằng HTML đơn giản


Xin chào các bạn, hôm nay Thiết kế Website WordPress xin chia sẻ với các bạn đoạn code làm banner quảng cáo chạy dọc 2 bên website (dành cho những bạn sử dụng Blogspot, hoặc không muốn dùng plugin trong WordPress). Đây là đoạn mã được áp dụng cho rất nhiều đối tượng khác nhau hoặc bạn cũng có thể sử dụng một plugin trong WordPress đó là Float Left Right Advertising  nhưng khi sử dụng Plugin này sử dụng JS nên cũng khá là nặng, Thay vào đó mình sẽ hướng dẫn các bạn dùng HTML vừa nhẹ nhàng vừa thân thiện đối với Website.

Hướng dẫn làm banner quảng cáo chạy dọc 2 bên website bằng HTML

Hướng dẫn làm banner quảng cáo chạy dọc 2 bên website bằng HTML

 Hướng Dẫn làm Banner Quảng Cáo Chạy Dọc 2 Bên Website Bằng HTML

Làm banner quảng cáo chạy dọc 2 bên website bằng HTML

Các bạn quan sát id=ads-left là phần hiển thị quảng cáo bên trái website, còn id=ads-right là hiển thị bên phải, bạn chỉ cần chỉnh sửa các giá trị width, right, left, top và link ảnh để phù hợp website của bạn nhé.

>>> Xem thêm: Các bước làm nổi bật Comment của Admin trong WordPress

Đó là cách dễ dàng nhất các bạn nên sử dụng, điều này làm cho website của bạn nhanh hơn, góp phần tối ưu hóa website của bạn, nhưng đòi hỏi bạn cũng cần phải biết một chút code.

Qua bài viết trên các bạn hoàn toàn có thể tạo một quảng cáo dọc hai bên một các dễ dàng phải không nào? Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm những kiến thức, thủ thuật, thông tin khác tại: Thủ thuật WordPress.

Chúc các bạn thành công!

4.7/5 - (102 bình chọn)
4.7/5 - (102 bình chọn)