Hướng dẫn cách tăng lưu lượng website


Bài viết dưới đây Thiết kế Website WordPress xin chia sẻ với các bạn cách tăng lưu lượng website mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết được nhiều người quan tâm:

Những lý do doanh nghiệp nên có một website

Xu hướng tiếp thị trực tuyến hiện nay như thế nào?

Những phương pháp tiếp thị trực tuyến

Hướng dẫn cách tăng lưu lượng website

Hướng dẫn cách tăng lưu lượng website

Viết những thứ độc đáo để tăng lưu lượng website

Đây chỉ là cách hô hoán của “Viết nội dung tốt, nội dung tốt và nội dung tốt”. Có lẽ nhiều người đã đề cập đến nó, nhưng tôi cũng muốn nhắc lại ở đây để mọi người hiểu rõ vai trò của nó.

Tôi thừa nhận rằng ngày trước tôi viết blog, chỉ để cho tôi. Nhưng bây giờ thì khá hơn rồi, nội dung được mọi người ủng hộ và cho ý kiến. Tôi đã biết chia sẻ những thứ mà tôi biết. Và đó có vẻ chính là điều thu hút mọi người đọc những gì tôi đã viết ra và tiếp tục chia sẻ ở một nơi khác. Hãy nhìn vào website của tôi, nó không có nhiều bài viết, nhưng nó thực sự là những bài tôi rất thích. Vì thế, bạn hãy tập thói quen “write” thay vì “copy”.

Đơn giản vì mọi người truy cập Internet để tìm kiếm thông tin nhằm giải quyết vấn đề của họ. Khi tìm được nội dung hấp dẫn, mọi người vui vẻ copy hay chia sẻ cho bạn bè, người thân. Nhờ vậy mà nội dung được phát tán.

Bài học rút ra là: Muốn thành công tăng lưu lượng website, bạn phải là người tạo ra nội dung, Hấp dẫn và Miễn phí.

Hãy chia sẻ những thứ tuyệt vời đó

Nếu bạn nghĩ rằng, bạn viết bài độc đáo và mọi người sẽ tự tìm đến và đọc thì hãy gạt ngay cái ý định đó ra khỏi suy nghĩ mình ngay. Những thứ tuyệt vời bạn viết ra cần được chia sẻ đến người cần đọc.

Tôi nhận thấy rằng có một phần không nhỏ khách truy cập của tôi từ những bài viết được tôi. Hoặc một độc giả nào đó share/post lại ở nơi khác.

Bài học rút ra: Tạo công cụ để mọi người copy/share bài viết của bạn, Đơn giản & Dễ dùng.

Viết chuyên sâu, duy trì thường xuyên

Hãy viết những thứ chuyên sâu, chuyên môn nhất. Khi đó, khách hàng sẽ tin tưởng bạn, coi bạn như những chuyên gia thực thụ.

Hãy cố gắng viết thường xuyên, bạn sẽ thấy được nhiều niềm vui, thể hiện rõ trên  số liệu Traffic ranking của bạn. Khách hàng của bạn sẽ quay lại nhiều hơn vì những gì bạn đã chia sẻ, và họ mong đợi những gì đó mới, hữu ích để giải quyết những vấn đề của họ.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn.

>>> Xem thêm bài viết khác: Tiêu chí đánh giá website chuyên nghiệp

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)