Học cách sử dụng công cụ quảng cáo miễn phí


Bạn không nên cho điểm quá thấp trong việc đánh giá tầm quan trọng của việc làm dịch vụ khách hàng tốt – điều này có thể phần nào quyết định sự thành công hay thất bại cho doanh nghiệp của bạn. Thực tế cho thấy rằng các thượng đế không chỉ truyền miệng nhau về doanh nghiệp của bạn mà thống kê cụ thể bạn sẽ nhận ra có 50% số người được hỏi sử dụng các trang web công ty để chia sẻ kinh nghiệm của họ, 49% làm như vậy thông qua tin nhắn văn bản, 47% thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, và 46% sử dụng chức năng nhận xét trên các trang web để bình luận. Vì vậy hôm nay Thiết kế website giáo dục xin chia sẻ với bạn việc làm sao để dùng công cụ quảng cáo miễn phí này?.

Dùng công cụ quảng cáo miễn phí

Dùng công cụ quảng cáo miễn phí

>>> Có thể bạn quan tâm: Một số phương pháp quảng cáo miễn phí

Hơn hai phần ba số người tiêu dùng Mỹ cho biết họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn 14% trên trung bình với một công ty cung cấp dịch vụ tốt, theo cuộc khảo sát mới từ American Express.

Bí mật của công cụ quảng cáo miễn phí là gì?

Nó không phải chỉ để kiếm thêm doanh thu. Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời có thể giúp bạn quảng cáo miễn phí. 46% số người được hỏi cho biết họ luôn luôn nói với những người khác khi họ được phục vụ tốt, và 42% nói rằng đề nghị từ một người bạn hoặc thành viên trong gia đình có nhiều khả năng thuyết phục họ làm kinh doanh với một công ty mới.

Bí quyết xử lý tốt phản hồi của khách hàng?

Bí quyết xử lý tốt phản hồi của khách hàng?Mọi người đều có một ý kiến, quan điểm sống riêng của mình. Và nhờ vào các công cụ kỹ thuật số, họ có vô số cách để chia sẻ chúng. Đối với chủ doanh nghiệp, điều này có nghĩa là truyền miệng, cả tích cực lẫn tiêu cực, có thể lây lan trên phương tiện truyền thông xã hội và Internet, ảnh hưởng đến thương hiệu và việc kinh doanh. Tất cả các chủ doanh nghiệp nên xem xét cẩn thận và những thủ thuật, bí quyết sau sẽ làm cho việc quản lý đánh giá của khách hàng dễ dàng hơn nhiều.

Dịch vụ tốt là kinh doanh tốt vì nó tạo ra say mê và khách hàng trung thành.

Khách hàng sẽ chi tiêu nhiều hơn và chia sẻ hứng thú của họ với những người khác, mà thường ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

>>> Xem thêm: Thiết kế website wordpress

Nếu người tiêu dùng nhanh chóng để thảo luận về kinh nghiệm khách hàng tốt, vậy điều gì sẽ xảy ra khi họ trải nghiệm dịch vụ khách hàng tệ? 60% khách hàng sẽ chia sẻ kinh nghiệm xấu của họ với người khác, và họ nói nhiều hơn gần ba lần.

Và chỉ là một kinh nghiệm xấu có thể biến khách hàng của bạn ra đi. 37% người tiêu dùng cho biết họ sẽ chuyển sang các công ty khác ngay lần đầu tiên nếu dịch vụ không tốt, và 58% người sẵn sàng chịu đựng cũng chỉ có hai hoặc ba lần, không thể nhiều hơn nữa.

Khách hàng không chỉ truyền miệng nhau về doanh nghiệp của bạn. 50% số người được hỏi sử dụng các trang web công ty để chia sẻ kinh nghiệm của họ, 49% làm như vậy thông qua tin nhắn văn bản, 47% thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, và 46% sử dụng chức năng nhận xét trên các trang web để bình luận.

Những phát hiện trên dựa theo một nghiên cứu khảo sát của American Express, mẫu ngẫu nhiên 1.000 người tiêu dùng Mỹ tuổi từ 18 trở lên.

Trến đây là những chia sẻ của chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ thực hiện chiến lược để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình.

Chúc bạn thành công!

>>> Dịch vụ liên quan:

– Thiết kế website thương mại điện tử

– Thiết kế website du lịch

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)