Học cách bán hàng qua Instagram


Công nghệ thông tin bùng nổ kéo theo kinh doanh online cũng đang trở nên phổ biến hơn. Nhưng làm sao để kinh doanh online hiệu quả không phải ai cũng biết. Mỗi một mạng xã hội trực tuyến được mở ra đòi hỏi người làm kinh doanh trực tuyến phải nắm bắt nhanh nhạy và có phương án tiếp cận khách hàng. Trong đó có cả bán hàng qua Instagram. Thiết kế website wordpress xin chia sẻ về cách bán hàng qua instagram.

Cách bán hàng qua instagram

Cách bán hàng qua instagram

>>>Xem thêm: Tổng quan về Facebook Marketing 2016

Khi nhìn qua hồ sơ cá nhân của bạn trên Instagram, có một vài điều bạn sẽ phải xem xét dưới góc độ kinh doanh.

1. Hồ sơ của bạn trên Instagram

– Sử dụng tên công ty. – Bao gồm cả URL.. – Mô tả ngành nghề kinh doanh. – Tránh sử dụng hình ảnh cá nhân của bạn.

Cũng nên xem xét sử dụng các từ khóa cho profile của bạn để tối ưu hóa với các công cụ tìm kiếm và giữ chúng luôn gắn với dữ liệu của bạn.

2. Video

Mạng xã hội video là điểm mạnh của YouTube và nó vẫn là một phần quan trọng trong phát triển kinh doanh thông qua các phương tiện truyền thông xã hội và đặc biệt là Instagram. Dưới đây là một vài lời khuyên giúp quản lý video của bạn:

– Sử dụng một ứng dụng để ghi lại video. – Áp dụng bộ lọc. – Video cảnh hậu kì.

3. Hình ảnh

Instagram là một mạng xã hội chia sẻ ảnh, vì vậy điều quan trọng là bạn đang sử dụng hình ảnh tốt nhất có thể của bạn khi phát triển kinh doanh thông qua Instagram. Xem xét sử dụng một ứng dụng cho phép bạn thay đổi kích thước của hình ảnh của bạn đến 612 × 612 để tránh cắt ra bất kỳ thông tin quan trọng trong bức ảnh. Bạn cũng nên sử dụng các bộ lọc để làm cho hấp dẫn hơn, hình ảnh sản phẩm của bạn và đem lại cho khách hàng hài lòng, tạo cơ hội để chia sẻ câu chuyện của mình trên Instagram của bạn.

>>>Dịch vụ liên quan: Thiết kế website giới thiệu công ty

4.Hashtags

Hashtags không được lạm dụng trên bất kỳ mạng xã hội, ngoại trừ Instagram. Hãy chắc chắn rằng khi bạn sử dụng hashtags, chúng liên quan và kể một câu chuyện về hình ảnh và doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng nên sử dụng hashtags xu hướng để khai thác vào một đối tượng lớn hơn tuy nhiên không sử dụng nhiều hơn 30 hashtags cho mỗi hình ảnh.

5. Đổi mới

Đổi mới phải là một phần rất lớn của mỗi doanh nghiệp và phương tiện truyền thông xã hội đóng một vai trò rất lớn trong việc kinh doanh sáng tạo. Hãy thử bắt đầu một cuộc thăm dò trên Instagram cho ý kiến ​​cũng như tổ chức các cuộc thi, quà tặng và chia sẻ giá có ý nghĩa và có liên quan.

6. Đề cập

Đề cập bất kì vấn đề gì trên mạng xã hội sẽ cung cấp cho người dùng như một thông báo. Nếu bạn chưa quen với Instagram và không biết làm thế nào đề cập đến công việc, đây là một vài lời khuyên.

– @username đề cập đến (tags) khác. – Đề cập đến nhân viên của bạn đã sử dụng Instagram. – Hiển thị đánh giá cao cho khách hàng.

7. Quản lý

Làm thế nào bạn nên quản lý tài khoản Instagram của bạn?

– Sử dụng Instagram để ứng dụng đầy đủ chức năng. – Bình luận và thích về hình ảnh khác. – Sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm người dùng theo dõi. – Thiết lập HootSuite theo hashtags. – Statigram sẽ giúp bạn phân tích các cuộc thi của bạn.

8. Tích hợp

Hội nhập là chiến lược cuối cùng bạn cần chắc chắn rằng bạn đang sử dụng cho Instagram, và tất cả các tài khoản truyền thông xã hội khác. Bằng cách kết hợp, tôi có nghĩa là thêm “làm theo” nút để cấu hình khác, thêm tên Instagram để tài liệu tiếp thị và khuyến mãi trên tất cả các mạng khác.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi dành cho những bạn nào đang muốn tìm hiểu về việc kinh doanh qua mạng xã hội đang lên instagram. Mọi thắc mắc, góp ý hãy để lại qua bình luận bên dưới chúng tôi sẽ tiếp thu và giải đáp.

Chúc bạn thành công!

>>>Chúng tôi cung cấp:

– Thiết kế website bán hàng online

– Thiết kế website du lịch

– Thiết kế website nhà hàng

4.7/5 - (100 bình chọn)
4.7/5 - (100 bình chọn)