Thông tin mới nhất: Galaxy Note 7 bị thu hồi


Theo thông tin mới nhất, Samsung vừa cho ra tuyên bố chính thức của hãng về việc Galaxy Note 7 bị thu hồi do vấn đề cháy nổ pin trên toàn cầu. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Galaxy Note 7 bị thu hồi

Galaxy Note 7 bị thu hồi

>>> Mời bạn xem: Tìm hiểu công nghệ SureView của Laptop Hp

Công bố thu hồi Galaxy Note 7 tại họp báo

Trong một buổi họp báo ở Hàn Quốc, ông DJ Koh, người đứng đầu mảng di động của Samsung vừa cho biết các chi tiết về việc điều tra các vụ việc cháy, nổ pin trên Galaxy Note 7 từ ngày 19/8. Được biết Samsung đã thu thập được báo cáo về 35 chiếc Galaxy Note 7 gặp sự cố về cháy, nổ pin. Hãng đã tính toán được rằng chỉ có 24 trên mỗi 1 triệu đơn vị sản phẩm có nguy cơ cháy nổ. Nhưng lệnh thu hồi toàn cầu vẫn cần được ban ra.

Việc bán Galaxy Note 7 đã bị đình chỉ. Và Samsung đang lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng thay thế cho người dùng. Quá trình thay thế sẽ mất khoảng 2 tuần hoặc hơn, tùy theo mỗi thị trường.

Ngoài ra, Samsung còn cho ra một thông báo trên trang chủ của mình về sự việc này.

Nguyên văn thông báo như sau:

“Samsung cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Và chúng tôi sẽ tận dụng một cách cực kì nghiêm túc mọi báo cáo sự cố của người dùng. Về những phản hồi gần đây về Galaxy Note 7, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và phát hiện đó là vấn đề về pin.

Cho tới hôm 1/9, đã có 35 trường hợp được báo cáo trên toàn cầu và chúng tôi đang tiến hành kiểm tra các nhà cung ứng để phát hiện đâu là sản phẩm có vấn đề về pin trên thị trường. Tuy nhiên, vì an toàn của bạn là ưu tiên tuyệt đối của Samsung. Chúng tôi sẽ ngừng bán Galaxy Note 7.

Đối với những ai đã mua Galaxy Note 7, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế thiết bị hiện tại của bạn bằng một thiết bị mới trong vài tuần tới.

Chúng tôi biết sự bất tiện này có thể ảnh hưởng tới mọi người. Nhưng đó là để đảm bảo rằng Samsung có thể tiếp tục cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Chúng tôi đang làm việc với các đối tác. Để đảm bảo việc thay mới sẽ thuận tiện và hiệu quả nhất có thể”.

Kết luận:

Android Authority nhận xét dù Samsung đã thể hiện trách nhiệm của mình với khách hàng. Nhưng vụ việc Galaxe Note 7 bị thu hồi đã giáng một đòn mạnh vào hãng. Đặc biệt khi thủ lớn nhất của Galaxy Note 7 là iPhone 7 sắp được ra mắt. Trên đây là một phần nội dung của buổi họp báo cũng như thông tin về việc Note 7 bị thu hồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

>>> Chúng tôi cung cấp: 

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)