Cách vô hiệu hoá tính năng Autoplay trên Youtube


(Dịch vụ thiết kế website wordpress) – Mạng xã hội YouTube đã chính thức triển khai tính năng tự động phát nội dung tiếp theo trên dịch vụ video trực tuyến của mình, song đối với nhiều người dùng thì điều này có thể mang tới những phiền toái. Hãy cùng tìm hiểu cách vô hiệu hoá tính năng Autoplay trên Youtube

>>> Xem thêm:

Về cơ bản, tính năng Autoplay trên YouTube sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quyết định sẽ xem nội dung gì tiếp theo.

Đại diện YouTube cho biết sau khi người dùng xem một đoạn video trên dịch vụ này, YouTube sẽ tự động phát một nội dung tiếp theo có liên quan đến lịch sử xem YouTube trước đây của người dùng.

Cách vô hiệu hoá tính năng Autoplay trên Youtube

Cách vô hiệu hoá tính năng Autoplay trên Youtube

YouTube sẽ hiển thị một đồng hồ đếm ngược 10 giây trong lúc thông báo cho bạn biết nội dung sắp được cung cấp là gì. Nếu bạn thực hiện thao tác cuộn lên/xuống danh sách được YouTube đề xuất hay gõ vào truy vấn tìm kiếm, đồng hồ đếm ngược sẽ được tự động tạm dừng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn chọn nút Cancel để thoát hẳn khỏi màn hình đếm ngược để tránh phải xem nội dung do YouTube tự động phát.

Tuy nhiên, Google và mạng xã hội YouTube vẫn cung cấp cho người dùng tùy chọn tắt tính năng Autoplay trên Youtube

Thao tác như sau:

Nhấn chuột vào biểu tượng hình bánh xe răng cưa ở góc của trình phát nội dung video. Ở mục Autoplay, chọn giá trị là OFF.

Nguồn: Sưu tầm Internet

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế website tin tức, thiết kế website du lịch,…uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)