Chia sẻ một số công cụ SEO trên wordpress


Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn có thể làm cho blog hoặc website của mình nhiều người biết đến hơn và thân thiện với công cụ tìm kiếm. Một trong những cách để làm điều đó là bằng cách sử dụng WordPress plugin. Một trong những cách để làm điều đó là bằng cách sử dụng WordPress plugin. Ngay bây giờ, Thiết kế website tin tức sẽ chia sẻ một số công cụ SEO trên wordpress.

Chia sẻ một số công cụ SEO trên wordpress

Chia sẻ một số công cụ SEO trên wordpress

>>> Tin liên quan:

Những điều cần lưu ý khi sử dụng mã nguồn WordPress

Một số lý do website WordPress thích hợp cho bán hàng online

Bổ sung cho HTML và XML cho sơ đồ trang web

Tạo ra sơ đồ web cho trang web WordPress của bạn trong cả HTML và XML có thể giúp bạn có được bài đăng trên blog của bạn và nội dung trang web lập chỉ mục của chương trình công cụ tìm kiếm nhanh hơn.

Loại Pagination Fix Plugin

Plugin này sửa chữa một lỗi WordPress đặc biệt – đó là các lỗi 404 có thể xảy ra khi bạn đang sử dụng cấu trúc tùy chỉnh permalink (% thể loại% /% postname% /) và bạn cố gắng truy cập vào một trang thể loại vượt ra ngoài trang đầu tiên.

Remove liên kết URL Plugin

Khi người dùng nhấp vào một hình ảnh, họ nhận được một trang chỉ với hình ảnh của chính nó và không có chuyển hướng khác với nút “back” của trình duyệt. Tránh gây phiền nhiễu người dùng và với một liên kết chết bằng cách sử dụng các liên kết Remove URL plugin cho WordPress.

>>> Tham khảo: Thiết kế web bất động sản

Tất cả trong một Plugin SEO Pack

Thiết lập mặc định WordPress cho trang HTML thẻ tiêu đề là để thiết lập giá trị hoặc tiêu đề bài viết trên blog của của trang. Và WordPress không làm bất cứ điều gì ở tất cả cho các loại thẻ meta như các từ khóa meta hoặc thẻ meta mô tả. Một khi tất cả trong một Plugin SEO Pack được cài đặt và kích hoạt, và sau đó cấu hình thông qua trang quản trị, tối ưu hóa các thông tin dữ liệu cho trang chủ. Ngoài ra, hãy chắc chắn để xóa “|% tiêu đề blog%” từ “bài viết Tiêu đề Định dạng” và “Page Title Định dạng.”

Kết luận:

Bạn cũng có thể thiết lập tất cả trong một SEO Pack Plugin để thêm rel = tác giả thẻ để trang và bài viết của bạn, giúp hình ảnh hồ sơ cá nhân của bạn hiển thị trong các trang kết quả tìm kiếm và thêm vào Google Tác Quyền của bạn. Để làm điều này, thêm URL cho tiểu sử trên Google+ của mình vào lĩnh vực được gọi là “Google Plus hồ sơ trên toàn site mặc định.” Và tất nhiên, hãy chắc chắn để thêm blog WordPress hoặc trang web của bạn để “đóng góp cho” của tiểu sử trên Google+ của bạn do đó sẽ được xác thực hai chiều.

Chúc các bạn thành công!

>>> Đọc thêm: Thiết kế website nhà hàng

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)