Cách rút gọn link bằng BITLY


Hiện nay, trong SEO để tối ưu hóa hơn việc làm ngắn gọn và đưa thông tin đến với khách hàng cũng như là người tiêu dùng một cách nhanh nhất, trước hết bạn nên rút gọn các liên kết khi post bài lên các mạng xã hội. Kỳ này, Thiết kế web doanh nghiệp chia sẻ với các bạn cách rút gọn link bằng bitly.

Cách rút gọn link bằng BITLY

Cách rút gọn link bằng BITLY

>>> Bài viết liên quan:

Cách làm tăng tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo

Một số kĩ thuật seo youtube hiệu quả

Đầu tiên, hãy vào địa chỉ web của trang bạn muốn rút ngắn hay bất cứ link nào bạn muốn và sao chép URL từ trình duyệt của bạn, và sau đó đi đến bitly để rút ngắn nó. Bạn sẽ thấy một hộp màu xanh ở góc trên bên phải. Dán URL đây và nhấn vào nút “Rút ngắn” màu cam. Bitly sau đó sẽ đưa bạn đến một trang đó đã rút ngắn liên kết của bạn, và từ đây bạn chỉ cần sao chép và dán nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn sử dụng nó. Thật đơn giản và dễ dàng, đúng không nào? . Bạn thậm chí không cần phải có một tài khoản để làm điều này.

Tại sao nên sử dụng bit.ly

Sử dụng liên kết bit.ly đặc biệt hữu ích trên các trang web truyền thông xã hội (Social Network). Lần này chúng tôi muốn chia sẻ các liên kết cực kỳ hữu ích khi các bạn đưa các link đó lên các mạng xã hội, mà đặc biệt là Facebook. Nếu bạn đưa những cái link khá dài, nó chiếm rất nhiều về không gian và tạo cảm giác không thân thiện cho người xem.

Thay vì làm điều đó, bạn chỉ nên sử dụng bit.ly, và nó làm cho hình thức bài viết của bạn gọn gàng hơn rất nhiều và chiếm không gian ít hơn, làm cho người xem dễ dàng thấy chúng hơn. Điều này cũng rất hữu ích trên Twitter. Khi sử dụng bit.ly nó sẽ giúp bạn phân tích và thống kê được số liệu từ link bit.ly. Làm cho bạn dễ dàng quản lý lượng visit từ website tư bit.ly. 

>>> Tham khảo:Thiết kế web giáo dục

Cách sử dụng bit.ly

Và bây giờ để cho bạn thấy làm thế nào để thực sự sử dụng bit.ly hiệu quả. Đầu tiên, hãy vào địa chỉ web của trang bạn muốn rút ngắn hay bất cứ link nào bạn muốn và sao chép URL từ trình duyệt của bạn, và sau đó đi đến bit.ly để rút ngắn nó. Bạn sẽ thấy một hộp màu xanh ở góc trên bên phải. Dán URL đây và nhấn vào nút “Rút ngắn” màu cam. Bitly sau đó sẽ đưa bạn đến một trang đó đã rút ngắn liên kết của bạn, và từ đây bạn chỉ cần sao chép và dán nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn sử dụng nó. Thật đơn giản và dễ dàng, đúng không nào? . Bạn thậm chí không cần phải có một tài khoản để làm điều này.

Nếu bạn có một tài khoản bitly, bạn có thể tạo ra một shortlink bằng cách dán URL của bạn vào ‘Dán một liên kết ở đây “hộp nằm ở góc trên bên phải của trình duyệt của bạn bên cạnh biểu tượng cá nóc.

Seo lên top cùng bitly

Bit.ly là một công cụ truyền thông trực tuyến tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để truyền thông doanh nghiệp của bạn để cấp độ tiếp theo.

Cuối cùng, nếu bạn có câu hỏi nhiều hơn hoặc muốn tìm hiểu về truyền thông trực tuyến cho các doanh nghiệp, chỉ cần truy cập trang web của chúng tôi tại Thiết kế website wordpress để tìm hiểu thêm. Chúc các bạn thành công!

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)