7 tính năng mới trên Iphone X nhưng lại cũ với Android


Iphone X – chiếc smartphone đang làm mưa gió trên thị trường. Nhất là những fan trung thành của ông lớn Apple thì đây đích thị là một đột phá lớn. Nhưng ít ai biết rằng, 7 tính năng mới trên Iphone X thì lại đã cũ với Android. Việc vay mượn ý tưởng giữa các nhà sản xuất không phải là chuyện mới đây. Chúng giúp tạo ra những chiếc smartphone làm hài lòng người tiêu dùng hơn. Và nay, Iphone đã làm rất tốt điều này. Điều mà mọi khách hàng đều sẵn sàng chi hầu bao để mua lại sự hài lòng cho chính mình. 7 tính năng mới trên Iphone X nhưng lại cũ với Android

7 tính năng được Iphone X học và cải tiến

1: Không còn phím Home vật lý

Ngày nay, các hãng Android có xu hướng chuyển phím Home vật lý vào 3 phím ảo của màn hình. Điều này giúp người dùng có được những chiếc điện thoại tràn cạnh, cho trải nghiệm tầm nhìn tốt hơn. Do đó, sẽ không khó hiểu khi Iphone cũng được thiết kế theo nguyên lý này.

2: Màn hình tràn cạnh

Loại bỏ phím Home vật lý sẽ giúp điện thoại đạt được tỉ lệ màn hình lớn hơn so với thân máy. Tuy nhiên, điều này không có gì mới so với các hãng Android như Samsung, LG,…

3: Màn hình lớn hơn cho trải nghiệm tốt hơn

Nhiều smartphone sở hữu màn hình lớn nhằm phục vụ nhu cầu người dùng nhiều hơn. Suy nghĩ này được các hãng sản xuất điện thoại tập trung phát triển từ lâu. Thậm chí, cách đây 4 năm khi chiếc Sony Xperia Z Ultra với màn hình 6.4 inch ra đời đã khiến giới công nghệ phải ngạc nhiên. Thì việc Iphone X tăng tỉ lệ màn hình lên 5.5 inch là việc đáng mừng cho các fan Iphone.

4: Màn hình OLED

Nhắc đến màn hình OLED, phải nghĩ ngay đến Samsung. Trong giới điện thoại, đây là hãng đi đầu về công nghệ màn hình OLED. Với công nghệ này, màu sắc hiển thị sẽ sinh động và tiết kiệm năng lượng hơn so với LCD. Và thật may mắn khi công nghệ này đã được “gắn” lên trên Iphone X để nó hoàn thiện hơn.

5: Sạc không dây

Tất cả 3 smartphone mới đều đi kèm tính năng này và nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Mặc dù nó đi sau Samsung, Nokia, Google Nexus và LG. Việc tích hợp khả năng không dây hứa hẹn sẽ chuẩn bị cho một bước tiến xa hơn của Iphone. 7 tính năng mới trên Iphone X nhưng lại cũ với Android 1

6: Mở khóa bằng khuôn mặt

Windows Hello trên Lumia chính là kẻ đi đầu về tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Tính năng này nhanh chóng được Samsung học theo. Và giờ là đến Iphone. Tuy với Iphone X có khác biệt, nhưng cũng không quá nhiều.

7: Chống rung quang học trên camera

Tính năng này đã xuất hiện trên chiếc Galaxy Note 8. Nó giúp giảm rung đáng kể khi quay video và chụp ảnh. Rất nhanh chóng, Apple đã mang tính năng này lên Iphone X. 7 tính năng mới trên Iphone X nhưng lại cũ với Android 3 Những điều mà Apple đang làm, rõ ràng đã chứng minh 1 điều rằng: Apple không cần đi trước nhất, nhưng chắc chắn sẽ là hãng làm tốt nhất. Những gì mà Apple đang học hỏi sẽ luôn được cải tiến. Từ đó, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.
4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)