WD Gold được nâng cấp 25% dung lượng


Các doanh nghiệp hiện đại, doanh nghiệp lớn cần có trung tâm xử lý dữ liệu hiệu quả.  Hiểu được điều đó thì Western Digital đã ra mắt ổ cứng WD Gold xuất sắc chuyên dụng cho các trung tâm dữ liệu phiên bản 10 TB. Đặc biệt ổ cứng WD Gold 10 TB được tích hợp công nghệ Heli HelioSeal giúp tăng dung lượng và hiệu quả lưu trữ cho những môi trường trung tâm dữ liệu.

WD Gold được nâng cấp 25% dung lượng

WD Gold được nâng cấp 25% dung lượng

>>> Có thể bạn quan tâm: Tin tức: Wifi free sắp được phủ sóng tại Hà Nội

Ổ cứng WD Gold 10 TB tối ưu hóa hơn hẳn so với đời trước

Ổ cứng WD Gold dành cho trung tâm dữ liệu được thiết kế với tính ứng dụng rộng rãi – phù hợp cho các máy chủ và thiết bị lưu trữ của các doanh nghiệp cỡ nhỏ và vừa, cũng như những thùng máy chủ và bộ lưu trữ chuyên dụng trong các trung tâm dữ liệu. Với khả năng tiết kiệm 8% điện năng hoạt động, đồng thời tăng năng suất tới 25%, ổ cứng WD Gold 10 TB dành cho trung tâm dữ liệu được thiết kế tối ưu hơn hẳn so với ổ cứng WD Gold 8 TB hiện hành, giúp giảm thiểu chi phí sở hữu những hệ thống máy chủ và lưu trữ chuyên nghiệp. Tính năng này đặc biệt có lợi cho những nhà quản trị CNTT đang nỗ lực đáp ứng nhu cầu lưu trữ tăng cao với ngân sách hạn hẹp.

Phát biểu của Phó giám đốc Tiếp thị sản phẩm, Tập đoàn Western Digital

“Mục tiêu Western Digital đang cố gắng thực hiện là tiếp tục cung cấp những giải pháp với độ tin cậy cao và nhiều giá trị hấp dẫn cho các khách hàng doanh nghiệp. Ổ cứng WD Gold là sản phẩm chủ chốt của WD, với khả năng tiết kiệm điện năng, đồng thời cung cấp dung lượng lưu trữ phù hợp cho nhiều ứng dụng có khối lượng công việc lớn. Phiên bản dung lượng 10 TB hoàn toàn mới sẽ giúp khách hàng tích hợp hiệu quả những giải pháp lưu trữ với mật độ cao hơn.” – ông Brendan Collins, Phó giám đốc Tiếp thị sản phẩm, Tập đoàn Western Digital chia sẻ.

Việc nâng cấp dung lượng sẽ giúp rất nhiều trong việc lưu trữ và xử lý dữ liệu. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết. Hẹn gặp lại các bạn.

>>> Mời bạn xem thêm:

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)