Vén màn tính năng mong đợi iPhone 7 là chống nước


Mặc dù còn tới gần một năm nữa “Táo khuyết” mới chính thức trình làng thế hệ iPhone tiếp theo, tuy nhiên có nhiều tính năng khả năng sẽ được trang bị cho iPhone 7 và 7 Plus đã hé lộ. Bài viết dưới đây mà Thiết kế website giới thiệu công ty chia sẻ về tính năng mới cho Iphone 7  là chống nước.

Vén màn tính năng mong đợi iPhone 7 là chống nước

Vén màn tính năng mong đợi iPhone 7 là chống nước

>>> Tin liên quan: 6 công ty công nghệ được Apple thâu tóm

Tính năng mới của iphone 7

Chipset mới, tăng bộ nhớ RAM, thêm khả năng chống thấm nước, công nghệ màn hình mới là những tính năng đáng chú ý có thể sẽ xuất hiện trên iPhone mới.

iPhone thứ mười (iPhone 7) của Apple sẽ có thêm khả năng chống nước và thiết kế mỏng hơn so với thế hệ hiện tại.

Trong báo cáo mới nhất, hãng phân tích TrendForce cho biết iPhone 7 sẽ hỗ trợ chống nước, tính năng mà nhiều người dùng mong đợi để họ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm khi trời mưa hay khi đi bơi…

Ngoài ra, iPhone thế hệ mới màn hình 5,5 inch sẽ được trang bị RAM lên đến 3 GB. Hiện nay, một số dòng điện thoại cao cấp như Sony Xperia Z3, Galaxy S5 Active và HTC Desire Eye đã được trang bị khả chống nước ưu việt này. Còn với iPhone 7, quá thừa để nói về cấu hình hay thiết kế của sản phẩm Apple và người dùng chỉ mong chờ tính năng này nữa mà thôi.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tính năng mong đợi iPhone 7 là chống nước. Hy vọng rằng những bài viết tiếp theo sẽ được các bạn đón đọc và cho ý kiến.

Chúc bạn thành công!

>>> Bài viết liên quan:

– Thiết kế website khách sạn

– Thiết kế website giáo dục

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)