Top 10 công cụ gợi ý Domain chất và chuẩn nhất hiện nay


Doanh nghiệp bạn muốn gia nhập thương mại điện tử? Trước khi tham gia vào thị trường online bạn lên kế hoạch thiết kế website doanh nghiệp thật chuyên nghiệp, tích hợp nhiều tính năng siêu việt đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Sau khi thiết kế xong bạn lại đau đầu suy nghĩ về việc lựa chọn tên miền, hosting cho web. Bạn thường tìm tới những công ty cung ứng dịch vụ web để nghe họ tư vấn, đưa ra những lời khuyên cho việc chọn Domain chất lượng. Đó là điều doanh nghiệp bạn nên và cần phải làm, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng một số công cụ gợi ý chọn tên miền tiện ích nhất hiện nay. Trong bài viết này, thietkewwp.net sẽ giới thiệu tới bạn những công cụ ưu việt đó.

Công cụ gợi ý Domain

Công cụ gợi ý Domain

Một số công cụ gợi ý Domain chất 

1. Domainr – Tìm tên miền đặc biệt

Đây là một trong những công cụ tốt nhất để tìm các tên miền riêng biệt giống cấu trúc của một dịch vụ rút ngắn URL. Chỉ cần gõ bất cứ từ nào và Domainr sẽ đặt một dấu chấm ở giữa các ký tự, từ đó đề xuất với các tên miền phổ biến của TLD.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách để có được một tên miền phù hợp với tên của bạn hoặc URL ngắn gọn, Domainr là nơi tốt nhất để tìm kiếm nó. Trang web cũng có một ứng dụng dành cho iPhone dùng để tìm kiếm tên miền rút gọn.

2. Wordoid.com

Trước hết hãy nhập từ khóa vào và tìm kiếm, sau đó website sẽ đưa ra những tên miền có từ khóa đó và liệt kê còn trống hay đã sở hữu cho 2 đuôi đẹp nhất   là   .com và .net

3. Who.is

Chắc hẳn mọi người cũng biết đây là một công cụ của name.com, không chỉ có chức năng whois mà nó còn có chức năng gợi ý tên miền cho bạn.

4. Domain-suggestions.domaintools.com

Trang web domaintools.com hay whois.sc với số lượng CSDL cức lớn về tên miền. Không những thế còn có chức năng gợi ý tên miền khá hay, sau khi nhập từ khóa xong thì trang web sẽ cung cấp 20 kết quả với các đuôi mở rộng thông dụng nhất (com, net, org, biz, info, us)

5. Bust A Name

Bust a Name cung cấp một cách trực quan để tìm các tên miền sáng tạo. Chỉ cần gõ những từ mà bạn thích có trong tên miền của bạn và công cụ tìm tất cả các tên miền sẵn có bằng cách sử dụng các từ khóa lựa chọn của bạn.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa các thiết lập khác như bổ sung thêm hậu tố, tiếp đầu ngữ hoặc danh từ số nhiều. Các phần mở rộng tên miền thường được liệt kê với các tên là .com, .net, .Org, .Info, .Biz. Ứng dụng này cũng cho thấy các tùy chọn cho tên miền đang có bán trên thị trường bán lại(Afternic).

6. NameTumbler.com

Ngoài việc tạo ra một danh sách gợi ý lớn, còn hiển thị luôn cho bạn cái tên miền website nào còn trống, cái nào đã có người register.

7. DomainsBot.com

Tính năng lọc tên miền khá hay, giúp bạn nhanh chóng vào đến ngách.

8. DomainWhiz.net

Ngoài việc tìm kiếm những gợi ý cho tên miền thì trang web còn cung cấp số kết quả khi tìm kiếm từ khóa đó nữa. Rất phù hợp để tìm kiếm những từ khóa tốt.

9. Dot-O-Mator

Dot-O-Mator thực hiện khá chính xác. Vì vậy, bạn thêm lựa chọn tiền tố, hậu tố và kết hợp chúng để có được tên phù hợp, chọn một số(hoặc tất cả) từ kết hợp để kiểm tra tính sẵn có của chúng bằng cách sử dụng Dotster. Một cách gia tăng lợi thế cho công cụ này là bạn có thể sử dụng Web 2.0 Domain name Generator ngẫu nhiên để nhận được gợi ý cho tên miền.

Danh sách các công cụ gợi ý tên miền có thể là vô tận nhưng chúng ta hy vọng danh sách trên sẽ có ích khi bạn đang cố gắng tìm một tên miền duy nhất cho việc kinh doanh trực tuyến của bạn.

10. Suggest.Name:

Một trong những dịch vụ khá thú vị và hấp dẫn, dựa vào những tiền tố và hậu tố bạn mong muốn, điền vào ô Prefix và Suffix, sau đó kết hợp lại và đưa ra phương án phù hợp

Bạn có thể lựa chọn một trong mười công cụ trên để cân nhắc mình nên chọn Domain chất lượng nào cho thật phù hợp với doanh nghiệp của mình. Chúc bạn lựa chọn được một Domain đẹp và chất lượng với những công cụ chúng tôi chia sẻ!

>>>  Có thể bạn quan tâm: Cách chọn Domain và Hosting cho website

 

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)