Top 10 Add on Firefox cho các SEOer


Trong hàng nghìn hàng vạn các website đang hoạt động trên mạng, để có được một vị trí tốt trong số các website đó chúng ta cần phải thực hiện các chiến dịch để tối ưu hóa website của mình, hay nói cách khác là chúng ta phải thực hiện SEO (Search Engine Optimization). Đó là một trong những công việc quan trọng nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm của các doanh nghiệp tới khách hàng, người dùng. Và ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn và đặc biệt là các bạn SEOer về 10 Add-on Firefox cần thiết dành cho SEO.

1. Add-on Firefox “SeoQuake SEO extension”

SeoQuake là một add on Firefox SEO nhằm mục đích chủ yếu là giúp các Webmaster đối phó với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), các chỉ số social và media (SMO) và quảng bá web trên Internet. SeoQuake thống kê và hiển thị nhiều thông số quan trọng của SEO.

 

2. SEO Doctor

Add on giúp xem các thông số của trang web như: thẻ h1, mã phân tích Google Analytics, meta description,…vv.

Add-on Firefox

3. SenSEO

SenSEO là một tiện ích giúp kiểm tra các yếu tố quan trọng nhất trên trang web (On page SEO), đồng thời nó còn tính toán các cấp độ để đưa ra cách khắc phục các vấn đề để tối ưu website.

 

4. SEO Toolbar

Công cụ này giúp hiển thị các thông số như PageRank, Alexa, URL được index, Compete và SEMRush Rank cho bất kỳ website nào bạn truy cập.

Add-on Firefox

Add-on Firefox

5. SEOpen

Truy cập nhanh đến các công cụ dựa trên nền tảng web để hỗ trợ cho việc SEO. Các công cụ kiểm tra như inbound links, PageRank, http header và nhiều hơn thế nữa. Click phải chuột trên trang web để check hoặc sử dụng trên toolbar. Có hơn 23 tính năng khác nhau giúp bạn xác định được backlink từ Yahoo, Google, các trang lưu, xem thông tin file robot.txt của các site khác.

 

6. SEO & Website Analysis

Woorank được biết đến như một công cụ phân tích website hàng đầu hiện nay(woorank.com). Giờ đây với 1 add on, bạn hoàn toàn làm chủ việc phân tích SEO chủ động và chính xác hơn.

seo va website analytic

7. Fire bug

Addon giúp nhanh chóng “soi” các mã html của trang web. Giúp các SEOer nhanh chóng nhìn thấy những khiếm khuyết trên website của mình.

 

8. Addon Bugmenot

Giúp bạn nhanh chóng login vào trong các diễn đàn mà không cần phải trải qua các khâu đăng ký rắc rối.

Add-on Firefox

Add-on Firefox

9. Link Checker

Công cụ này dùng để kiểm tra và phân tích link. Nó hỗ trợ tốt cho các chiến dịch link building hoặc SEO audit.

thiết kế web wordpress

 

10. SEO Status PageRank/Alexa Toolbar

Xem PR, Alexa cho mọi website bạn truy cập. Nó đơn giản, rất thuận tiện và có một số mở rộng mà bạn sẽ thấy rất thú vị.

Add-on Firefox

Add-on Firefox

Trên đây là 10 Add on mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn, hi vọng nó sẽ hứu ích đối với các bạn, đặc biệt là các bạn làm trong lĩnh vực SEO. Chúc các bạn thành công!

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)