Tổng hợp 6 WordPress plugins giúp tăng comments cho bài viết


Bài viết dưới đây Thiết kế Web WordPress xin chia sẻ với các bạn 5 WordPress plugins giúp tăng số lượt xem bloger mời bạn tham khảo:

Tổng hợp 6 WordPress plugins giúp tăng comments cho bài viết

Tổng hợp 6 WordPress plugins giúp tăng comments cho bài viết

6 WordPress plugins giúp tăng comments

Mỗi một WordPress plugin được liệt kê trong danh sách dưới đây sẽ khuyến khích khách truy cập tham gia nhiều hơn vào các cuộc thảo luận trên blog của bạn. Các cuộc thảo luận là bước đầu tiên để xây dựng một cộng đồng blog lớn mạnh. Chúng cũng khuyến khích khách truy cập trở lại vào những lần sau đó để tiếp tục những câu chuyện còn dang dở. Khi các cuộc thảo luận và cộng đồng blog phát triển một cách mạnh mẽ, chúng sẽ làm tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn.

1. CommentLuv – Download

Cài đặt thêm plugin CommentLuv vào blog của bạn là một cách tuyệt vời để biểu thị với độc giả của bạn rằng bạn coi trọng họ và các bình luận mà họ để lại trên bài viết của bạn. Với CommentLuv, mỗi bình luận trên blog của bạn sẽ được tự động đính kèm một tiêu đề bài viết và một liên kết đến bài viết mới nhất trên blog của người bình luận. Phần lớn các blogger đều thích WordPress plugin này vì nó có thể làm tăng lưu lượng truy cập vào blog của họ nhiều hơn so với một liên kết truyền thống được đính kèm trong nickname của họ.

2. Show Top Commentators – Download

Hầu hết mọi người vốn dĩ luôn cạnh tranh lẫn nhau và thích được người khác công nhận. Show Top Commentators plugin thúc đẩy những ham muốn bẩm sinh của họ bằng cách công nhận và khen thưởng những người có tiếng nói mạnh mẽ nhất trong cộng đồng blog của bạn. Bằng cách sử dụng Show Top Commentators plugin, bạn có thể tự động tạo một danh sách (bạn có thể thiết lập theo hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng) những người bình luận thường xuyên nhất trên blog của mình. Danh sách bao gồm một liên kết (thân thiện với Google) dẫn blog/website của người bình luận.

Cảnh báo: nhiều người dùng đã báo cáo sự gia tăng bình luận spam khi sử dụng Show Top Commentators plugin trên blog WordPress của họ. Tuy nhiên, plugin này lại không được trang bị các thiết lập để giúp bạn lọc ra các bình luận ​​spam.

3. Subscribe to Comments – Download

Subscribe to Comments là plugin cần thiết cho bất kỳ blogger nào đang muốn tìm cách để tăng số lượng bình luận ​​trên blog của mình. Với plugin này, khách truy cập blog của bạn có thể đăng ký nhận thông báo qua email khi một bình luận mới được đăng tải trên bài viết mà họ đang quan tâm. Đó là một cách tuyệt vời để thu hút mọi người quay trở lại blog của bạn.

4. Do Follow – Download

Do Follow plugin giúp loại bỏ các thẻ NoFollow khỏi tất cả các liên kết có trong các bình luận trên blog của bạn, qua đó khen thưởng cho những người tham gia bình luận một cách xứng đáng bằng cách đảm bảo các liên kết trong nickname ​​của họ được tính trong các thuật toán tìm kiếm của Google.

5. WordPress Thread Comment – Download

WordPress Thread Comment plugin giúp tăng cường các chức năng của bình luận trên blogWordPress của bạn bằng cách cho phép người xem bình luận về bất kỳ ý kiến nào tồn tại trong bài viết mà họ đang theo dõi và xem các bình luận như một cuộc trò chuyện có ren hoặc lồng nhau. Một số người dùng plugin này đã đề xuất yêu cầu sửa đổi nội dung các tin nhắn email và từ ngữ được lập trình trong plugin để nó trở nên chỉn chu hơn,… tuy nhiên các chức năng của nó thì hoàn toàn tốt và không có bất cứ vấn đề gì cả.

6. Most Commented – Download

Most Commented plugin tự động tạo và hiển thị một danh sách các bài viết có nhiều ý kiến bình luận nhất trên blog của bạn. Theo lý thuyết, mọi người sẽ tò mò muốn tìm hiểu xem những người khác đang bàn luận về vấn đề gì, từ đó có thể giúp bạn có thêm nhiều bình luận mới.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

– Thiết kế website nhà hàng

– Thiết kế website bán hàng online

– Thiết kế website Du lịch

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)