Tin tức: Wifi miễn phí sắp được phủ sóng tại Hà Nội


“Hạnh phúc nhất khi vợt được wifi chùa”. Công nghệ ngày càng phát triển, do đó, nhu cầu về wifi của mọi người cũng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, Hà Nội sẽ tiến hành lắp đặt wifi miễn phí tại một số địa điểm. 

Wifi free sắp được phủ sóng tại Hà Nội

Wifi free sắp được phủ sóng tại Hà Nội

>>> Bài viết hay: Trình duyệt Maxthon tự ý thu thập thông tin người dùng

Wifi miễn phí sắp bao phủ thủ đô Hà Nội

Thông tin mới nhất từ UBND thành phố Hà Nội cho biết Hà Nội sẽ tiến hành lắp đặt WiFi miễn phí tại nhiều địa điểm công cộng trong thành phố. Mục đích của việc phủ sóng WiFi là để người dân trong thành phố có thể cập nhật một cách liên tục tình hình giao thông.

Bên cạnh kế hoạch của UBND thành phố, người dân Hà Nội còn đón nhận một tin vui khác khi Transerco sẽ tiến hành phủ sóng WiFi trên các tuyến xe buýt của hãng này. Transerco hiện là một trong những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải xe buýt chính của Hà Nội.

Trước Hà Nội, đã có khá nhiều địa phương trên cả nước tiến hành việc phủ sóng WiFi miễn phí tại nơi công cộng như thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phong, Hội An hay Huế…

Trên đây là thông tin mới nhất về việc Wifi free sắp được phủ sóng tại Hà Nội. Việc này sẽ đáp ứng nhu cầu wifi của nhiều người.

>>> Chúng tôi cung cấp:

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)