Tìm hiểu một số cách bảo mật WordPress


Hiện nay có khá nhiều người quan tâm đến việc thiết kế wordpress. Tuy nhiên, vấn đề bảo mật wordpress không được chú trọng nhiều cho lắm. Hôm nay, chúng tôi xin cùng bạn tìm hiểu một số cách bảo mật wordpress. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Tìm hiểu một số cách bảo mật WordPress

Tìm hiểu một số cách bảo mật WordPress

>>> Bài viết được quan tâm: Chia sẻ một số công cụ SEO trên wordpress

Bảo mật WordPress bằng phương pháp ngăn chặn Brute Force Attack

Hiện nay việc thay đổi mật khẩu đăng nhập cũng như thông tin xác nhận của người dùng bằng cách sử dụng cơ chế Brute Force Attack không còn quá khó với nhiều người. Để giảm thiểu nguy cơ này, các bạn hãy sử dụng plugin Login LockDown dành cho WordPress.

Bảo mật WordPress bằng phương pháp thay đổi tên đăng nhập

Tên Username mặc định ở đây là admin, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể thay đổi được để cản trở quy trình tấn công của hacker vào những hệ thống đơn giản.

Bảo mật WordPress bằng phương pháp back up dữ liệu thường xuyên

Công việc này không những giảm thiểu khả năng bị tấn công trên WordPress mà nó giúp chúng ta giảm mức độ thiệt hại sau những đợt tấn công. Nếu như bạn sao lưu dữ liệu một cách thường xuyên thì sau khi bị tấn công và mất hết csdl chúng ta vẫn có thể hồi sinh website bằng cách phục hồi các dữ liệu đã được sao lưu.

Trên đây là một số phương pháp bảo mật wordpress có thể hữu ích cho các bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết. Chúc các bạn thành công!

>>> Chúng tôi cung cấp:

4.7/5 - (100 bình chọn)
4.7/5 - (100 bình chọn)