Thủ thuật tránh pin laptop phồng to


Muốn giữ cho pin của bạn có tuổi thọ tốt nhất thì dĩ nhiên đồng nghĩa với việc pin laptop không bị phồng to. Do đó, chúng tôi sẽ chia sẻ thủ thuật tránh pin laptop phồng to tại bài viết này. Các bạn tham khảo nhé!

Thủ thuật tránh pin laptop phồng to

Thủ thuật tránh pin laptop phồng to

>>> Có thể bạn quan tâm: Thủ thuật khắc phục sự chậm chạp của iOs 9

Luôn đặt thiết bị/pin tại những nơi thoáng mát

Nhìn chung, pin li-ion rất “kị” nhiệt. Trong khi bạn không thể giữ cho thiết bị của mình luôn luôn được thoáng mát, bạn cần phải tránh đặt đồ điện tử tại những nơi quá nóng bức. 

Nếu không được xử lý cẩn thận, viên pin bị phồng sẽ đe dọa tới sự an toàn của cả bạn lẫn những người xung quanh.

Ngay cả khi sạc nhái có giá thành chỉ bằng 1/10 sạc “xịn” thì bạn vẫn cần phải lựa chọn sạc chính hãng. Trong trường hợp tốt nhất thì sạc nhái vẫn sẽ làm hư hại chiếc điện thoại, laptop đắt tiền của bạn, còn trong những tình huống xấu, các vụ tai nạn giật điện hay hỏa hoạn thương tâm hoàn toàn có thể xảy ra.

Không nên cắm sạc liên tục

Dù cho các thiết bị mới đều đã có mạch tự động ngắt sạc, việc cắm sạc liên tục cũng sẽ tạo ra nhiệt lượng không cần thiết. Bạn có thể “bỏ quên” chiếc laptop đang cắm sạc của mình trong vòng vài giờ đồng hồ. Nhưng làm như vậy từ ngày này sang ngày khác là không nên một chút nào cả.

Hãy chú ý những thao tác rất nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Hy vọng chúng tôi đã giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!!

>>>Chúng tôi cung cấp: 

5/5 - (100 bình chọn)
5/5 - (100 bình chọn)