Thủ thuật bảo vệ tài khoản Facebook an toàn


Đã có rất nhiều tài khoản Facebook bị hack. Bạn đã bao giờ bị mất tài khoản của mình chưa? Nếu chưa thì bạn thật may mắn đó. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn hai cách bảo vệ tài khoản Facebook an toàn. Bạn tham khảo nhé.

Thủ thuật bảo vệ tài khoản Facebook an toàn

Thủ thuật bảo vệ tài khoản Facebook an toàn

>>> Bài viết hay: Smartphone không sạc được pin bạn nên làm gì?

Sử dụng các trình quản lí mật khẩu

Nếu có quá nhiều tài khoản, bạn nên cài đặt thêm các ứng dụng quản lí mật khẩu để đỡ phải nhớ. Vừa tiết kiệm thời gian và tránh được keylogger. Với cơ chế bảo mật 256-bit và khả năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên, mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

Một số ứng dụng quản lí mật khẩu phổ biến hiện nay như LastPass, Sticky Password, 1Password và Dashlane. Tất cả đều hỗ trợ đa nền tảng (Android, iOS, Windows, Mac) và tự động đăng nhập.

Hãy sử dụng email riêng cho các tài khoản quan trọng

Đa số người dùng hiện nay đều có xu hướng sử dụng một email duy nhất cho nhiều tài khoản khác nhau. Việc này hoàn toàn sai lầm, bởi nếu email bị đánh cắp, tin tặc có thể dò ra những tài khoản khác có liên quan.

Để hạn chế vấn đề trên, bạn hãy tạo một địa chỉ email hoàn toàn mới và không sử dụng nó trong bất kì dịch vụ nào ngoại trừ Facebook. Sau đó, truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/settings?tab=account, chọn Contact > Edit > Add another email or mobile number và thêm vào email mới tạo, xong xóa email cũ và nhấn Save Changes để lưu lại.

Với hai cách đơn giản trên bạn đã có thể yên tâm về tài khoản Facebook của mình rồi nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi, nếu có thắc mắc bạn có thể để lại bình luận bên dưới. Chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp. Chúc bạn thành công!!

>>> Dịch vụ uy tín: 

4.7/5 - (100 bình chọn)
4.7/5 - (100 bình chọn)