Bí quyết tối ưu SEO khi thiết kế website hiện nay


Bí quyết tối ưu SEO khi thiết kế website là điều mà hầu hết tất cả các doanh nghiệp hiện nay mong muốn. Sự phát triển của internet cho phép việc phát triển thương hiệu và làm kinh doanh trực tuyến trở nên thuận tiện hơn. Để được đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm của Google, thiết kế website chuyên nghiệp phải có bí quyết để tối ưu SEO tốt nhất, chiếm giữ top thứ hạng cao nhất.

Cài đặt Google Analytics để thiết kế website chuyên nghiệp hơn

Đây là công cụ hỗ trợ cung cấp các phân tích và thông tin quan trọng của website doanh nghiệp cũng như thứ hạng SEO trên công cụ tìm kiếm của Google. Google Analytics có nhiều tính năng như: Goal tracking, Event tracking, bounce rates hay Intelligence,… các tính năng này sẽ giúp cải người quản lý website hiểu hơn về tình trạng web và có phương pháp cả thiện tốt hơn.

Thêm Blog vào website doanh nghiệp

Blog sẽ làm tăng thêm uy tín cho website của doanh nghiệp, việc thêm blog vào thiết kế website chuyên nghiệp là cách hỗ trợ cập nhật nội dung mới mới dễ dàng hơn và thường xuyên hơn. Thêm blog vào website là cách bạn tạo cơ hội cho khách hàng có sự tương tác nhiều hơn bằng các câu hỏi, đánh giá hoặc nhận xét về sản phẩm. Với bí quyết tối ưu SEO khi thiết kế website này, bạn sẽ cập nhật nội dung thường xuyên hơn, mới mẻ hơn và hạn chế sự trùng lặp.

Thiết kế website chuyên nghiệp phải có bí quyết tối ưu SEO

Mỗi thiết kế website chuyên nghiệp nên có từ khóa hoặc cụm từ khóa riêng

Một trong những bí quyết tối ưu SEO khi thiết kế website doanh nghiệp đang sử dụng để tạo nên vị trí xếp hạng ấn tượng cho website của bạn là tạo nên các từ khóa riêng, tập trung phát triển nó và bổ sung thêm các cụm từ khóa liên quan. Khi làm nội dung cho website, bạn nên để từ khóa vào các phần như:

  • Tiêu đề bài viết
  • Phần mô tả
  • Các tiêu đề phụ trong bài viết
  • Chèn từ khóa vào nội dung và URL

Để đạt được hiệu quả cao nhất, doanh nghiệp nên đầu tư mỗi sản phẩm hay dịch vụ một trang riêng hoặc một danh mục riêng.

Thiết kế website chuyên nghiệp phải có bí quyết tối ưu SEO - 1

Chú ý đến Meta Description của các bài viết trên thiết kế website chuyên nghiệp

Khá nhiều thiết kế website chuyên nghiệp chú ý vào các danh mục và ứng dụng website mà quên mất sự quan trọng của Meta Description đối với việc làm SEO. Nếu một Meta Description được sử dụng tối ưu sẽ là thông tin mô tả được hiển thị trên kết quả tìm kiếm, điều này sẽ giúp người dùng hiểu một cách khái quát về bài viết và những gì bạn sắp cho người dùng xem trong website của mình.

Ngày càng có nhiều bí quyết tối ưu SEO khi thiết kế website và hiệu quả nó mang lại tốt hay không phụ thuộc vào việc ứng dụng hiệu quả hay không. Google sẽ đánh giá cao website của bạn khi website thực sự có ích cho người dùng và chinh phục được các thuật toán của Google.

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)